91-100

231 7 2
                                    

Chương 91

Không thể hiểu được bị mang lên “Trà xanh” tên tuổi, Phỉ Ngưng lại hoàn toàn không thèm để ý. Hoặc là nói, nàng căn bản không biết Ngôn Tự Tây trong lòng suy nghĩ. Liền tính là đã biết, cũng chỉ sẽ không để trong lòng.

Tiểu hài tử tính tình.

Nàng đi theo một đám người ngồi bảo mẫu xe, từ nàng tiếp nhận Thẩm gia đại bộ phận sản nghiệp về sau, nàng cơ hồ không có lại như thế nào trải qua quá như vậy chen chúc chiếc xe.

Vốn dĩ cảnh ngọc truyền thông là sẽ không bạc đãi AS, an bài xe cũng tất nhiên là không gian đủ đại, có thể thi triển khai. Nhưng kia cũng là ấn bốn người dự toán đi. Hiện tại trong xe trống rỗng lại nhiều tễ hai người, không gian một chút trở nên nhỏ hẹp lên.

Đại Ti An còn ở cùng Ngôn Tự Tây tranh ai muốn ngồi Thẩm Nghiên bên người, Phỉ Ngưng đã tự giác kéo ra hàng phía trước cửa xe, ngồi xuống. Tài xế thấy vậy, đều có chút sợ hãi.

Ai đều biết này phó tòa ở cam chịu quy tắc, từ trước đến nay không phải cấp lão bản ngồi.

Có thể thấy được Phỉ Ngưng vẻ mặt như vậy cũng thực tốt bộ dáng, tài xế đem miệng nhắm lại.

Cuối cùng Ngôn Tự Tây không để quá Đại Ti An trung anh hỗn loạn công kích, đem Thẩm Nghiên bên người chỗ ngồi làm qua đi. Vốn dĩ qua hôm nay liền tan, Ngôn Tự Tây trong lòng không thoải mái, hiện tại lại gặp được một minh một ám hai cái tình địch, mặc cho ai cũng cao hứng không đứng dậy.

Bất quá nàng còn xem như trong lòng hiểu rõ, biết chính mình không thể làm trò nhiều người như vậy ném sắc mặt, lấy ra di động, vừa mới tìm kiếm giao diện còn ở. Nàng đem điện thoại ném cho Đàm Điền Điền.

Nếu là thay đổi khi khác, Đàm Điền Điền khẳng định là muốn cùng nàng ầm ĩ một phen. Nhưng là hiện tại, di động ném lại đây, Đàm Điền Điền vui vạn phần, ai hắc một tiếng, bắt đầu tuyển định ký túc xá địa chỉ, tìm khởi cơm hộp tới.

Bắc Kinh cơm hộp, kỳ thật tới tới lui lui liền như vậy chút mặt tiền cửa hàng, xích cửa hàng tương đối nhiều, muốn chính là từ giữa tìm ra một ít không thường thấy mỹ vị tiểu điếm, là một kiện tương đối chuyện khó khăn.

Cố tình Đàm Điền Điền người này, không sợ khó.

Nàng ở ăn cái gì chuyện này thượng rất có tự tin.

“Tỷ, ngươi muốn ăn gì? Ta cùng ngươi nói a, này đó đại cửa hàng đều không được, có thể ăn, nhưng là không thể ăn. Ngươi muốn ăn gì, ngươi nói cho ta, ta từ từ tìm.”

Dù sao từ công tác địa điểm chạy trở về, còn muốn một chặng đường.

Thẩm Nghiên nghĩ nghĩ, cũng không nghĩ ra được. Nàng hiện tại bụng là có điểm đói bụng, nhưng là Đàm Điền Điền các nàng thích nướng BBQ cùng gà rán, Thẩm Nghiên thật sự là thích không tới.

Nhảy một ngày, nói không mệt là giả, cũng bị đói, dạ dày không tính thoải mái. Muốn ăn không lớn, nhưng dù sao cũng phải lấp đầy một chút cái gì, lấy thỏa mãn dạ dày cơ bản nhất vận động.

[BHTT] [QT] Cá Mặn Mỹ Nhân Là Vạn Nhân Mê - Tiểu A TiềnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ