41-50

762 19 13
                                    

Chương 41

Tam công mã bất đình đề mà tiến hành, tam công lúc sau, chính là trận chung kết chi dạ.

Lần này phân tổ có chút ý tứ, Thẩm Nghiên, Đàm Điền Điền, Ngôn Tự Tây, Hòa Duyệt, bốn người nhập vào một tổ.

Ca khúc là 《 ta rất muốn yêu hắn 》.

/

Dưới bầu trời khởi vũ

Hắn căng dù ở cạnh ngươi bồi

Chính là ta không khoái hoạt

Bởi vì thấy

Trên mặt hắn cười là thực miễn cưỡng

Ta rất muốn yêu hắn

Nhưng là đôi mắt đang nói dối

Giấu giếm tương đối dễ dàng đi

Miễn cho cảm tình biến phức tạp

/

Một đầu tình tay ba chi ca, hoàn mỹ thích xứng cái này tổ hợp.

Này bài hát đều không phải là này đây tiết tấu thủ thắng, cũng cũng không có rất cường liệt “Tạc điểm” có thể ở trên sân khấu bày ra. Nhưng này bài hát biểu diễn tính cũng đủ cường, thả cũng đủ động lòng người. Ngôn Tự Tây tạc hai tràng, cuối cùng một hồi, nàng tưởng hiện ra không giống nhau chính mình, cũng muốn chạy điểm tâm.

Cho nên nàng tuyển này bài hát, cũng tuyển Đàm Điền Điền.

Nghĩ hiệp thiên tử lấy lệnh chư hầu, như vậy Thẩm Nghiên liền sẽ không đi người khác tổ.

Hòa Duyệt là chủ động đưa ra muốn cùng bọn họ một tổ.

Vì thế gom đủ này một chi bị sau lại người xem dự vì “Thần chi đội” phân đội nhỏ.

Đàm Điền Điền phụ trách rap, Ngôn Tự Tây cùng Thẩm Nghiên song vocal, Hòa Duyệt vũ đạo năng lực cực cường, đại gia nhất trí đồng ý, làm Hòa Duyệt đương c vị.

Này bài hát dán nàng mặt, nàng lớn lên cùng thanh thuần tiểu bạch hoa dường như, liền cùng cao trung đại học lân tòa mỹ nữ giống nhau, cười rộ lên khiến cho người cảm thấy sức sống tràn đầy.

《 ta rất muốn yêu hắn 》 là một đầu giảng thuật thiếu nữ tâm sự ca khúc, cho nên làm Hòa Duyệt tới c, cũng đúng mức.

Đại gia sở dĩ như vậy quyết định, còn có cái nguyên nhân là bởi vì, Hòa Duyệt hiện tại là bốn người giữa nhiệt độ ít nhất. Một công đáng yêu về đáng yêu, nhưng điềm mỹ chung quy không có thể ra vòng. Nhị công nếm thử khác phong cách, tuy rằng thuận buồm xuôi gió, nhưng nói thật có chút biệt nữu, xếp hạng tuy rằng từ mười ba đi phía trước giật giật, nhưng cũng không có quá có tiến bộ.

Lần này, ở quảng điện giám thị hạ tiến hành tam công cùng kế tiếp đầu phiếu, ngăn chặn áp phiếu nguy hiểm, căn cứ bạn cùng phòng cùng chiếu cố tiểu bối tình cảm, Thẩm Nghiên cũng hy vọng kéo Hòa Duyệt một phen.

Cho nên phân part thời điểm, nàng chủ động đưa ra đem c vị cấp Hòa Duyệt.

“Hòa nghiên duyệt sắc” bởi vậy mà đến.

[BHTT] [QT] Cá Mặn Mỹ Nhân Là Vạn Nhân Mê - Tiểu A TiềnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ