Twerk it like miley..
Twerk it like miley..
I grabbed my phone and answer it habang ang isang kong kamay ay nakahawak sa manibela ng Harley ko. The coolest gift Dad gave to me on my debut.
"Oh keps? Oo,on the way na nga! Nagmamaneho ako. Geh,hasta mañana!"binabaan ko na si Uzzy ng phone.
Pupunta ako ngayon sa bar na pag-aari niya. Dito lang din sa Metro ang location niya. Parehas kaming city girl. Kaninang nasa bahay pa lang ako ay tinawagan na niya ako. May emergency daw kaya naman heto at pinalipad ko ang Harley ko.
Nanliit ang mata ko noong mapansin ko sa rearview mirror na may dalawang itim na kotse na tantya ko ay kanina pa nakasunod sa akin simula sa may makadaan sa monumento. Isang Lancer at isang Montero. Tumaas ang sulok ng labi ko. Pustahan pa ay hindi nila aabutan ang Harley ko sa maximum speed nito. At isa pa,I am always armed--I have my NAA mini 22 mag revolver with me. Nakasuksok ito sa black boots ko. I love wearing boots.
Anyway,baka naman napapraning lang ako. Nakakahawa pala si Kat. May I quote what she always say---'Paranoia will make you live.' Malay ko naman kung nagagandahan lang sa motor ko o sa akin mismo. Napangisi ako sa isipin na iyon.
Mabilis kong pinasibat ang motorbike ko. Nakarating ako kaagad sa bar ni Uzzy. I parked my motorbike and rode off it in a semi-darkened space of the parking. Iiwan ko na sana ang motorbike ko nang may tumigil na itim na Montero right beside where I parked my Harley. I realized then na iyon ang sumusunod sa akin kanina pa. I felt alarm but I don't feel nervous. Sa klase ng trabaho namin ay madami na kaming naharap na panganib. Bumukas ang pinto at bumaba ang driver.
I eyed him.
He have this long black hair with blond highlights na naka-manbun,tall and lean wearing a maroon tuxedo and black necktie. Black slacks and a black leather shoes. In his ear were a black round piercing.
What is he doing in a bar in his OOTD?
I don't smell danger. Sa klase ng trabaho namin ay magaling na akong kumilatis ng tao.
He stood in front of me.
"Miss Yvanna Lopez."he greeted me.
That's my name as a freelance model--my second name and my mother's surname. I don't use my surname Sta Maria in dealing with people. No one knows that I am the bastard of Leon Sta Maria. My identity were hidden. No nothing. Just that I am a freelance model.
"And who are you?"umangat ang isang kilay ko.
"Bernardo Cuyote,isang hamak na pintor."
Cuyote? What a surname. Sinuyod ko siya ng tingin.
"Bakit mo ako kilala?"
"I am reading society page. Since I saw your face in a magazine modelling a piece of bikini,you already etched in my mind. I want you Yvanna Lopez."
BINABASA MO ANG
Marine:Red-Head(Complete)
Romance"You make me crazy Yvanna..you make me hard everytime you are near and a plain cold water won't do anything about it..." --------- Franchesca Yvanna The foul-mouthed fucking assassin. A human cussing machine. She wears her red brown hair short. She...