Tâm sự cùng ba nhỏ 2b

2.3K 127 8
                                    


Jisoo: Trước lúc sanh, Jeonghan nó cũng dặn anh, là bé đầu tiên nó sẽ ra sớm hơn ngày dự sanh từ 3 đến 10 ngày, chỉ cần có dấu sanh một cái là phải đưa vô bệnh viện liền. Lúc nó sanh xong anh cũng nhắn tin chúc mừng, cái tối mấy hôm sau, đang ngồi gọt trái cây tự nhiên bụng anh quặn lên, mà kiểu quặn nhẹ thôi à nhưng mấy cơn quặn lên vậy nó cứ gần nhau vậy đó. Anh gọi Seokmin đưa anh vào bệnh viện luôn.

Jisoo: Mà anh cứ đau bụng, nó quặn lên vậy đó nhưng anh lại không vỡ ối, đẩy vô phòng bác sĩ chỉ định mổ luôn. Anh nằm từ đêm đó tới 1 giờ 45 sáng hôm sau là đem vô mổ luôn. Nhưng khi mổ anh bị động kinh.

Bora: Trời!

Jisoo: Anh nghĩ do lúc mình mang thai mà mình làm việc quá sức, mình lao lực á. Nên lúc mà mổ lấy bé Mi ra, anh nghe bác sĩ nói "Rồi, con gái nha. Chúc con mạnh khoẻ, thông minh, xinh đẹp nha" Là chưa kịp mừng thì người anh co giật.

Jisoo: Lúc đó anh chỉ kịp nhướn mắt lên ra hiệu cho bác sĩ bế bé Mi lại cho anh nhìn coi mặt mũi rồi coi đủ mười ngón tay mười ngón chân xong là anh không thở được, anh lịm đi luôn. Anh hôn mê mười mấy tiếng đó, lúc tỉnh lại là bác sĩ lại bảo chúc mừng em, con bé khoẻ mạnh này nọ. Mà lúc đó anh nói một tràng luôn =))

Nari: Vừa tỉnh lại đã tấu hài =)) anh nói gì vậy

Jisoo: "Em nhớ rõ ràng nha bác sĩ, con em là mặt mày lành lặn, đủ tay đủ chân nha. Không có đổi con em nha" =)) Bác sĩ mới bảo không có đổi đâu yên tâm, anh vẫn nói tiếp "Nhớ nha bác sĩ, nó lành lặn nha, không có sứt môi mẻ trán gì hết nha" =))) bác sĩ kiểu cạn lời với anh luôn =))

Bora: Trời mé =)) cười xễu. Mà khi mình tỉnh lại, lần đầu mình gặp con, cái cảm giác mình như thế nào?

Jisoo: Chừi ưi, anh khóc quá trời luôn mấy đứa ơi. Kiểu anh không tin là anh đẻ được nó, người anh có bây nhiêu đây sao anh đẻ được nó =)) thật sự là lúc đó anh không tin là anh đẻ được đứa con như vậy. Nó nhỏ lắm, thật sự anh không dám ẵm luôn, sao anh thấy mọi thứ nó có chút chíu chút chíu à. Bé Mi đặt lên người anh mà anh nhìn xuống anh hỏi lòng mình quài à

Nari: Kiểu "Nó hả trời?" hả anh

Jisoo: "Phải mình đẻ không? Phải nó nằm trong bụng mình không? Mà giờ nó như thế này." Cảm giác nó ngộ lắm kìa.

Bora: Aww, nghe dễ thương ghê á. Còn ông xã anh thì sao?

Jisoo: Anh mà còn khóc thì Seokmin còn xã van nước cỡ nào nữa. Lúc mổ xong bế bé ra cho người nhà nhìn mặt, em ấy khóc nhiều lắm. Lúc phải đưa bé lại cho y tá để đem bé đi làm mấy cái xét nghiệm là em ấy hỏi anh liền. Mà lúc đó bác sĩ nói anh bị vậy vậy đó, Seokmin sợ xanh mặt luôn, cứ luôn miệng bảo "Cứu ông xã em nha bác sĩ, cứu anh ấy nha bác sĩ." Ra ngoài phòng với anh là cứ kè kè bên anh luôn.

Jisoo: Mà lúc đó anh vẫn đang trong trạng thái bị bối rối á. Kiểu lần đầu mình mang thai rồi lần đầu mình đi sanh mà. Cái gì anh cũng hỏi, cái gì anh cũng thắc mắc. Anh hết hỏi mẹ anh rồi hỏi qua mẹ Seokmin xong gọi hỏi Jeonghan luôn =)) cái gì cũng sợ cái gì cũng không biết.

Nari: Mình mổ vậy thì bao lâu mình xuất viện anh ha?

Jisoo: Thật ra người ta cho nằm 4 ngày, rồi bảo về nhà được rồi. Mà gia đình anh xin cho anh nằm lại đến 8 ngày lận.

(Series Seventeen Couple) 1001 Câu chuyện gia đình Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ