|con sẽ về muộn, không cần đợi con|~yu jimin~
■
1.
cảnh tượng nhốn nháo trước mặt làm kim minjeong vô thức nhíu mày.
mưa có xu hướng nặng hạt hơn, và đám người rảnh rỗi này hình như vẫn chưa muốn về nhà sau tiết tự học buổi tối đầy mệt nhọc.
còn kim minjeong thì ngược lại.
nguyên một ngày chôn trong phòng giải phẫu làm cả thân cô đều rã rời, chỉ muốn ngay lập tức đặt lưng thẳng xuống giường thẳng đến sáng mai thôi.
nhưng cổng trường hiện tại có một đoàn người đang chen chen chúc chúc chúc như bánh mì kẹp thịt, và vì chúa, cô không nghĩ rằng mình có đủ kiên nhẫn len lỏi qua đống hỗn độn kia để ra ngoài.
ngay khoảnh khắc quay lưng tìm về phía cổng sau với hy vọng nơi đó sẽ ít người hơn một chút, kim minjeong bắt gặp một bóng lưng quen thuộc ẩn hiện giữa đám đông.
hàng xóm mới của cô, yu jimin.
2.
yu jimin một thân trắng tuốt cực kì nổi bật trong màn mưa đang thản nhiên cười cười nói nói cùng vài người xung quanh.
kim minjeong đã nghe kim aeri nói qua về bữa tiệc chào đón đoàn sinh viên trao đổi từ trung quốc.
có lẽ là vì công việc của hội sinh viên quá bận rộn nên bây giờ chị ta mới có thể trở về.
kiểu người giống như yu jimin, cho dù chị ta có trốn trong xó xỉnh chật hẹp nào đó vẫn có thể thu hút một loạt người chạy đến chen chúc trong cái xó đấy mua vui cùng chị ta.
đôi khi kim minjeong cũng thử ngẫm nghĩ nguyên do vì sao bên cạnh yu jimin chẳng lúc nào thiếu bóng người.
là bởi chị ta là chủ tịch hội sinh viên với bảng thành tích chói lóa, hay chỉ đơn thuần là bởi ngoại hình hút mắt của chị ta?
yu jimin vóc dáng cao gầy, khuôn mặt xinh đẹp nhỏ nhắn luôn mang theo ý cười nhàn nhạt.
quả nhiên là khiến người khác không kiềm được.
3.
vài người tìm cách đưa ô cho yu jimin, nhưng tất cả đều nhận được một cái lắc đầu từ chối.
chị ta đưa tay vuốt vuốt mái tóc bết lại vài sợi trước trán, hình như cũng chú ý tới bộ dạng thảm hại vì bị nước mưa xối ướt của mình.
kim minjeong ngừng bước.
cô nhìn tán ô rộng lớn trên tay, bắt đầu nghiêm túc cân nhắc xem bản thân có nên củng cố tình cảm hàng xóm bằng cách cho chị ta đi nhờ ô về hay không.
"bỏ đi"
kim minjeong lầm bầm.
mở lời quá phiền phức.
hơn nữa có lẽ chị ta đang đợi người, cô vẫn là nên một mình trở về thôi.
tiếng bước chân cùng âm thanh thảo luận ngày càng to dần lấn át tiếng mưa, đánh thức kim minjeong đang ngơ ngẩn chìm đắm trong thế giới của riêng mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
puppy
Fanfiction|'pʌpi| - |cún con| ----- em hàng xóm mới của yu jimin trắng trắng mềm mềm như cún con ý ----- yu jimin x kim minjeong ⚠️lowercase⚠️