mười

1.6K 237 4
                                    

| chị ấy tốt lắm ạ |

~ kim minjeong~


146.

uống rượu là một tật xấu phải sửa, kim aeri biết rõ chứ.

hại gan hại thận, ảnh hưởng thần kinh, đẩy nhanh lão hóa, tăng khả năng ung thư... vân vân và mây mây đủ thứ tác hại, minjeong nói với cô suốt.

dĩ nhiên kim aeri hiểu và cũng dần cố gắng sửa đổi, ấy nhưng từ khi gặp ning yizhuo là cô lại ngựa quen đường cũ làm mấy bữa nhậu nhẹt liên tục.

việc này rất là không ổn, bởi kim aeri đã khám phá ra thêm một tác hại mà cô chưa từng gặp phải của say xỉn khi thức dậy vào sáng hôm sau ngoài việc đau đầu như búa bổ và đi đứng lảo đảo.

hoa mắt chóng mặt sinh ảo giác.

phải, ảo giác thôi ha? minjeong nhà cô sẽ không để cái đồ đáng ghét nhà đối diện nựng má đâu nhỉ?

không phải đâu nhỉ?

nhỉ?

147.

"aeri, em. . .bỏ tay ra để em nói." kim minjeong đánh bộp vào bàn tay nghịch loạn của yu jimin "em làm canh giá đỗ cho chị này"

"lúc nãy em hứa cho chị nựng mà..." yu jimin mới giây trước còn giả bộ ủy khuất chấm nước mắt, sang giây sau đã hưng phấn tặng cho bạn tốt nụ cười bỉ ổi "aeri tỉnh rồi thì lại đây ăn sáng nè, tiện thể cho tớ biết đêm qua có gì vui với"

kim aeri: "..."

cô đã dụi mắt hai lần, và hình ảnh trước mắt vẫn không hề thay đổi.

f*ck! sao yu jimin có thể nựng má minjeong nhà cô thế kia?

mấy ngày? một... hai... năm?

năm ngày? chưa hết một tuần!

"kim aeri? hello? trái đất gọi aeri trả lời? này kim aeri tự dưng bấm ngón tay cái gì....ủa đứng lên mau xỉn chưa tỉnh hay sao mà quỳ lạy tớ hả?"

148.

bản mặt của yu jimin đáng ghét nhất là khi cậu ta cười mờ ám thế này.

"ngưng cười như vậy hoặc là tớ sẽ lấy dao của minjeong xiên cậu"

yu jimin mới nghe đến chữ dao đã run rẩy, ngoan ngoãn nghe lời cô ngậm miệng.

rốt cuộc cũng yên, kim aeri hài lòng gật đầu.

nói đi nói lại, vẫn là yu jimin quá đáng trước.

kim aeri đã thề sống thề chết là cô cùng ning yizhuo đêm qua cực kì trong sáng ôm nhau say ngủ rồi mà cái con mèo chết dẫm này cứ dò hỏi mãi làm cô muốn khùng cả người.

còn nhanh nhảu suy đoán n tình tiết máu chó khác nhau, sao cậu ta không đi làm biên kịch luôn đi?

"minjeong à sự thật không phải như em nghĩ..."

nè nè đêm qua cô tỉnh lại nhìn thấy biểu cảm hằm hằm hận đời của ning yizhuo cũng hết hồn ấy chứ!

kim aeri bắt đầu ăn nhậu chắc là được ba năm có lẻ rồi, số lần xỉn đến không biết trời trăng thế nào như này chỉ đếm trên đầu ngón tay thôi.

puppyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ