| em gái chị sẽ không dí dao giải phẫu vào cổ chị ấy chứ? |
~ ning yizhuo ~
✡
60.
"forum ẩn danh giờ loạn lắm. nè, cậu với em gái aeri là nghiêm túc à?"
ném điện thoại lên bàn trà, na jaemin nằm dài trên sofa dành cho khách ở văn phòng hội sinh viên, cất tiếng hỏi yu jimin đang kiểm tra tài liệu.
"nghiêm túc" yu jimin đầu cũng không ngẩng lên "tớ không phải cậu."
"cậu mập mờ còn thiếu à? tớ còn tưởng lần này cũng vậy"
na jaemin bật cười, lẩm bẩm liệt kê vài cái tên.
"dừng. lần này khác." yu jimin giơ hai tay đầu hàng "tớ nghĩ tớ thích em ấy thật."
cô đúng là đã từng mập mờ với nhiều người, trai có, gái có.
nhưng ngay khoảnh khắc ấy, sự hưng phấn ấy, đó là cảm xúc chỉ xuất hiện ở trước mặt kim minjeong
"rồi rồi, người ta là em gái aeri, sau này có gì thì đừng làm tổn hại tình bạn của chúng ta" anh chàng nhún vai cợt nhả "tớ không lựa chọn một trong hai đâu"
yu jimin từ chối trả lời câu đùa ngớ ngẩn này của cậu bạn từ nhỏ.
"chỉ là không ngờ cậu là cong" na jaemin tiếp tục "hồi trước tớ còn tưởng cậu với lee jeno có một chân đấy"
61.
yu jimin không phải chưa từng tiếp xúc cùng nữ sinh, thân mật ôm ấp cũng chưa từng có cảm xúc gì quá khích.
bốn năm trước hay ba ngày trước gặp kim minjeong cô cũng không thấy lòng mình có cái gì thay đổi.
đúng người đúng thời điểm, mà thời điểm ấy vừa vặn là đêm hôm qua.
là gương mặt ngây ngốc, là thanh âm ngọt ngào, là những quan tâm nhỏ nhặt em dành cho cô.
đó mới là thứ khiến từng tế bào trong cô trở nên hưng phấn, khiến nhịp tim không thể bình ổn.
cảm xúc với kim minjeong khác hẳn với những người kia.
cô chỉ cần thêm thời gian để xác nhận xem bản thân đối với em có phải là cảm xúc nhất thời hay không thôi.
"hôn trộm minjeong cảm giác thế nào?"
"thích lắm, mềm mềm ngọt ngọt.."
yu jimin mơ hồ nói, cảnh tượng tối qua lần nữa hiện lên trong đầu.
"vì thích nên cậu cho con bé lần đầu của cậu à?"
62.
đến khi thanh âm này lần nữa vang lên, yu jimin mới cảm thấy điều không ổn.
sao giọng na jaemin tự dưng cao thế?
nghe như nữ sinh ấy...
cô buông tài liệu liệu xuống, rốt cuộc cũng quay ra nhìn anh bạn.
đối diện với yu jimin là hình ảnh cậu trúc mã úp mặt vào ghế nhịn cười đến hai vai run rẩy không ngừng, cùng cô thanh mai chẳng biết đã đến từ lúc nào, ngồi ở sofa chĩa cây chổi lau nhà cậu ta vơ được từ xó xỉnh đâu đó về phía cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
puppy
Fanfiction|'pʌpi| - |cún con| ----- em hàng xóm mới của yu jimin trắng trắng mềm mềm như cún con ý ----- yu jimin x kim minjeong ⚠️lowercase⚠️