108.
"khoan đã minjeong ơi đợi chị với!"
nhục thì nhục, lỡ thích em hàng xóm rồi biết sao giờ?
trước khi thích em hàng xóm yu jimin còn kiêu ngạo lắm, mắt cao hơn trời, bị thua thiệt thì phải lập tức cắn ngược lại chứ tuyệt đối không cho bên kia lành lặn.
còn bây giờ ấy hả?
bây giờ cô chỉ là một con hello kitty yếu ớt bị bé cún maltese nhà đối diện đùa giỡn trong lòng bàn tay cũng không dám phản kháng một câu thôi.
kim minjeong đã cho nụ hôn của hai người tan biến, vậy cô cũng sẽ học tập em hàng xóm tiễn luôn đoạn kí ức vừa rồi vào hư vô.
cho nên suốt quãng đường ngắn ngủn còn lại yu jimin bắt đầu tám nhảm xuyên biên giới đủ thứ linh tinh vớ vẩn cùng em hàng xóm, một chữ cũng không đụng đến vấn đề yêu ghét.
109.
"yu jimin, chị ngừng nói một phút được không?"
"được chứ, minjeong hôn chị một cái đi rồi chị ngừng ngay"
". . ."
"hay để chị hôn em một cái?"
". . ."
"chỉ cần hôn má thôi"
". . ."
"ôm cũng được, chị dễ tính lắm"
". . ."
"nắm tay nhé?"
". . . thôi chị nói tiếp đi"
"ò, chán ghê. mà vừa rồi chị nói đến đoạn nào ấy nhỉ?"
". . .về cô bạn gái người thái của giáo sư park chaeyoung"
"ừ đó, cô ấy nhảy đẹp lắm. . ."
110.
cách cửa nhà vài bước chân, kim minjeong mạc danh kỳ diệu cảm thấy hạnh phúc.
mãi mới được giải thoát khỏi cái miệng liên thoắng của yu jimin!
"về đến nhà rồi, tạm biệt"
cô nói một mạch, không cho yu jimin cơ hội đáp lời liền bỏ chạy vào nhà bằng tốc độ nhanh nhất bản thân có thể đạt được.
hoorayyyyyy!
công cuộc hành hạ tinh thần của chị hàng xóm đã đi đến hồi kết, rốt cục tâm hồn bé bỏng của kim minjeong cũng được yên tĩnh rồi!!!
111.
tiếng lạch cạch mở cửa mà kim aeri trông đợi mãi cuối cùng cũng vang lên.
"em về rồi"
kim minjeong tựa hồ đọc hiểu ánh nhìn sặc mùi muốn hóng chuyện của chị họ em, lập tức bước lại sofa ngồi xuống.
"chị muốn hỏi gì?" em nói "về bài đăng trên forum ẩn danh sao?"
kim minjeong dứt lời liền buông xuống lạnh nhạt thường thấy, thế vào đó là bộ mặt cún con ngoan ngoãn, chị hỏi gì em cũng nói.
quả nhiên là em gái ngoan của cô!
"đầu đuôi thì chị cũng nghe đại khái từ chỗ jimin rồi, cái chị muốn biết là" kim aeri cười mờ ám "em thực sự đã coi nụ hôn của hai người như hạt bụi bay đi à?"
BẠN ĐANG ĐỌC
puppy
Fanfiction|'pʌpi| - |cún con| ----- em hàng xóm mới của yu jimin trắng trắng mềm mềm như cún con ý ----- yu jimin x kim minjeong ⚠️lowercase⚠️