sáu

1.7K 253 34
                                    

|hình như bình thường tôi thân thiện quá nên ai cũng nghĩ tôi là hello kitty nhỉ?|

~ yu jimin ~


75.

yu jimin chán nản nhìn bài đăng trên điện thoại, khẽ thở dài.

cũng không biết em hàng xóm có bị hai người phóng viên của báo trường làm phiền không...

"với trọng trách tìm hiểu kĩ càng nội dung đang nóng nhất ở đại học a, tôi có thể phỏng vấn cậu không?"

"tôi hả?" yu jimin cười nhạt "vì sao vậy?"

"cậu là nhân vật chính mà" cha myunghee thấy cô không có vẻ gì là khó chịu cũng hóm hỉnh nói tiếp "chúng tôi đều đang tò mò lắm. sự thật là gì vậy?"

"sự thật?" yu jimin thả nhẹ thanh âm "những gì đã diễn ra là sự thật, còn những gì không tồn tại thì không phải"

cha myunghee đang ghi chép và lee kyujin đang cầm máy ảnh không hẹn cùng cau mày.

"ý tiền bối là gì?" lee kyujin cất tiếng, gương mặt cậu chàng tràn ngập khó hiểu

"ý trên mặt chữ mà"

giọng yu jimin đanh lại. cô tiến sát về phía hai người kia, ánh mắt trở nên sắc bén.

"vừa nãy nghe được những gì rồi?"

76.

cái cửa kia vô dụng như vậy, hai người này dù có bị na jaemin ngăn cản thì cũng nghe được không ít

"mà thôi, không quan trọng"

thanh âm vững vàng của yu jimin vang lên.

"nghe được cái gì thì lát nữa tiêu hóa cùng bữa trưa luôn hộ tôi nha?"

"hình như bình thường tôi thân thiện quá nên ai cũng nghĩ tôi là hello kitty nhỉ?"

"nếu mấy người dám chạy đến trước mặt minjeong nói này nói nọ, hoặc là viết những gì mình nghe được lên bất kì phương tiện truyền thông nào..."

yu jimin hơi ngừng lại. cô nghiêng đầu, cười rộ lên:

"lúc ấy, đừng trách tôi ác độc nhé?"

77.

cha myunghee lẳng lặng kéo lee kyujin đờ người bên cạnh lùi ra xa.

là một trong số ít những người tiếp xúc lâu dài với người trước mặt, cha myunghee cũng hiểu cậu ta đôi chút

yu jimin mỉm cười rất thường xuyên, nhưng số người có thể thấy được nụ cười thật lòng của cậu ta không nhiều lắm.

giống như bây giờ, nụ cười của cậu ta rất rực rỡ, nhưng ý cười không hề đạt đến đáy mắt.

cái khí thế bức người cậu ta tỏa ra lúc này giống như một con thú ăn thịt, dọa cho những sinh vật bé nhỏ như cô và lee kyujin run rẩy chấp thuận.

đây là lời cảnh cáo của yu jimin, cảnh cáo hai người các cô không nên đụng đến giới hạn của cậu ta.

"chủ tịch yu nói gì vậy?" cha myunghee bình ổn tâm tư, cười làm hòa "bọn tôi chỉ muốn phỏng vấn cậu về tin đồn lễ kỷ niệm sắp tới sẽ có dạ tiệc thôi"

puppyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ