mười ba

1.5K 229 17
                                    

|yên tâm đi. có tôi ở đây, bảo đảm aeri không thể chạm tới một cọng lông của chị đâu|

~kim minjeong~

206.

"minjeong? chúng ta về nhà rồi."

yu jimin thấp giọng lặp lại vài lần, cuối cùng cũng thành công gọi tỉnh kim minjeong đang mê man.

em hàng xóm chậm rãi trượt xuống từ lưng cô, đôi mắt trống rỗng hơi ngây ra trước đó đã có thêm mấy phần lạnh nhạt thường thấy.

"em tỉnh rồi à?"

"ừ..."

"thật chứ? tự vào nhà nhé?"

"ừ..."

"..."

không đúng, bình thường bé cún của cô hơi kiệm lời nhưng ít ra cũng không tùy tiện đến mức chỉ ừ cho qua thế này.

sau một khoảng lặng mắt đối mắt, yu jimin ngập ngừng giơ ngón trỏ chọc một bên má kim minjeong.

mềm mềm mịn mịn như bánh gạo.

em hàng xóm ngờ nghệch 'a' một tiếng, đôi mắt long lanh ánh nước hoang mang nhìn cô như cún con lạc mẹ.

"...minjeong, chị đẹp không?"

"ừ..."

hiểu rồi. bạn nhỏ này rõ ràng là vẫn còn say, chỉ là đã qua giai đoạn làm loạn thôi.

nhưng minjeong say rượu cũng đáng yêu quá nhỉ? cứ chẳng nghĩ ngợi gì 'ừ' bừa thế này, có khi nào sẽ đồng ý làm đám cưới ngay sáng mai luôn không?

nghĩ là làm, yu jimin lập tức hí hửng cất lời: "hay là giờ minjeong theo chị về nhà nhé? chị là người của minjeong mà, thuộc về minjeong cả đời luôn~~~"

hai má trắng bóc của cún con phồng lên lại xẹp xuống, em ngây ra nhìn cô suy xét một lúc mới nhỏ giọng đáp: "ừ..."

trái tim hơn hai chục tuổi của yu jimin bị dáng vẻ dễ thương này đốn gục, suýt chút nữa lôi điện thoại ra ghi hình để mai này đòi nợ em hàng xóm.

"thôi, ai lại chơi trò bắt nạt người đang không tỉnh táo thế?"

miệng nói vậy chứ yu jimin vẫn vui vẻ xoa xoa nắn nắn hai mái tròn ủng của em hàng xóm vài lần nữa mới tiếc nuối ngừng lại, giành ba lô trên vai kim minjeong tìm chìa khóa.

chính mình vẫn nên đưa cún vào thì hơn, để cún tự đi có khi ngày mai cún sẽ có thêm vài miếng băng cá nhân trên người mất~

207.

phủi phui cái miệng, bạn học yu tặc lưỡi.

hậu quả của việc lơ đãng không chú ý một bé cún đang quay cuồng trong men say chính là một mảng sưng vù đỏ ửng trên trán em hiện tại.

"minjeong, em không sao chứ?"

"ừ..."

"...trán có đau không?"

"ừ..."

"..."

sao cô lại nghĩ tới chuyện giao tiếp với bé cún say xỉn sẽ đáp "ừ" trong mọi tình huống thế?

puppyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ