mười hai

1.8K 256 31
                                    

|chị có tin em không?|

~ kim minjeong ~

188.

bà yu vốn cho rằng thời điểm tiền mãn kinh là lúc bản thân mệt mỏi nhất rồi, không ngờ chuyện yêu đương của con gái còn khiến bà nóng nảy lo lắng gấp bội.

trung học không yêu đương thì còn có thể hiểu là không yêu sớm, nhưng bây giờ đã là đại học năm thứ tư rồi mà chưa một mảnh tình vắt vai có đáng lo quá không?

tối qua bà cùng bà na nhà bên, bạn tốt của bà ,tâm sự về chuyện tình cảm của con cháu mà sầu thối cả ruột.

hai đứa trẻ, một đứa thì yêu đương bừa bãi không nghiêm túc, một đứa thì cứ thu lu một mình chẳng thấy tình yêu gõ cửa.

càng nói càng rầu, nhìn cô bé aeri bên kia đường có hai cuộc tình ổn định mà ham.

bà yu lo lắm, cứ bồn chồn không biết đứa trẻ ngốc nhà bà có thực sự sẽ bắt được con dâu như nó nói không.

chịu thôi, con bà ngốc quá mà, nhìn cách nó nhảy lên xe chạy biến để lại cho minjeong làn khói mà là hiểu.

bà tính nhịn rồi, mà nhịn không nổi nữa đành phải nhúng tay vào.

"jimin, mẹ thấy con cũng không còn nhỏ..."

189.

"mẹ đừng nói về hyein nữa" yu jimin đau khổ ôm đầu "con không thích trẻ vị thành niên..."

"làm như nó để ý đến mày" bà yu thẳng thừng tạt cho con gái một gáo nước lạnh "nó có người yêu rồi"

"có người yêu thì tốt...hả? có người yêu rồi?" yu jimin bật thốt "em ấy mới mười lăm tuổi!"

"mười lăm thì sao! có người yêu mà vẫn học tốt thì không vấn đề" mẹ yu hét ngược lại qua điện thoại "nên mày hiểu ý mẹ rồi chứ?"

"hiểu...con vẫn còn trẻ, mẹ đừng gấp..."

bà yu vẫn còn muốn thuyết giáo nhưng yu jimin không cho bà cơ hội nói tiếp, trực tiếp ngắt ngang:

"tối con đi liên hoan. giờ con bận lắm con cúp nha chào mẹ"

190.

lễ kỷ niệm đã diễn ra thành công, hội sinh viên đại học a cũng không còn bận bịu như trước nữa.

văn phòng hội sinh viên đại học a lúc này chia thành hai thái cực đối lập nhau: một bên toàn là oán khí u ám của yu jimin bơ phờ sau cuộc điện thoại tới từ mẹ, một bên đầy ắp hoạt náo vui tươi của na jaemin và kim aeri đang thảnh thơi gặm táo cùng xem tạp chí.

yu jimin gục đầu xuống bàn, mái tóc đen dài bị cô vò thành rối mù.

"có chuyện gì xảy ra với mẹ tớ và nỗi ám ảnh của bà ấy về việc yêu đương của tớ vậy?"

tính ra thì yu jimin vẫn ở độ hai mươi như hoa như ngọc, sao bà yu lại sốt sắng như thể cô là gái già mất giá thế nhỉ?

"âu cũng là do cái nghiệp" kim aeri chộp ngay thời cơ xỏ xiên "xem lại cách ăn ở đi"

"mấy nay mẹ cậu sang nhà tớ than thở nhiều lắm" na jaemin xử lý xong quả táo tham gia góp vui "may mà mẹ aeri ở nhật chứ không là điên cả đầu"

puppyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ