bảy

1.7K 240 7
                                    

đừng thấy hoa nở mà ngỡ xuân về |

~ girl from đại nam ~

92.

"nếu cậu thực sự nghiêm túc với minjeong, vậy thì phải kiên nhẫn"

"con bé không dễ mở lòng với người khác, nên hãy cho con bé thấy cậu thực sự quan tâm tới nó"

"bắt đầu từ việc giải thích chuyện tối qua đi"

yu jimin sóng bước cùng kim minjeong, trong đầu lặp lại những lời kim aeri nói với cô.

trên người kim minjeong lúc này đã không còn loại khí chất cún con ngoan ngoãn nghe lời như lúc ăn bánh, nhưng cũng không trở về kiểu người sống đừng lại gần thường thấy.

là khách sáo lịch sự.

cô đã thử kéo gần khoảng cách của hai người, nhưng mỗi lần như vậy em hàng xóm đều nhanh chóng điều chỉnh theo cô, khiến khoảng cách giữa hai người chỉ có thể là ba mươi centimet

thuần thục như một cái máy.

yu jimin: ಥ◡ಥ

sầu không để đâu cho hết.

mấy cái bánh ngọt đúng là chỉ có tác dụng nhất thời, ăn xong thì bé cún cưng cute hột me cũng một đi không trở về.

93.

"minjeong?" 

kim minjeong hơi ngước lên nhìn cô, đôi mắt long lanh chớp chớp, có thể mơ hồ nhìn thấy quầng thâm nhàn nhạt.

có phải vì cô nên em mới không được nghỉ ngơi đầy đủ không?

yu jimin bỗng cảm thấy có lỗi.

"chị...đêm qua..."

dường như rất lạnh.

dưới ánh mặt trời vàng rực giữa ban trưa, nụ cười ảm đạm trên môi em hàng xóm làm sống lưng yu jimin căng thẳng cứng đờ.

hai chữ đêm qua như một cái chốt khiến yu jimin cảm thấy hít thở không thông, chẳng khác nào lưỡi dao sắc bén đang kề sát cổ cô.

em ơi bình tĩnh bình tĩnh! chị chỉ muốn giải thích thôi!

"chị... đêm qua...đêm qua chị phát hiện na jaemin quen người bạn gái thứ ba trong tháng!"

kim minjeong: "..."

yu jimin: "..."

thừa nhận đi yu jimin, mi chính là một con hello kitty nhát chết chỉ biết kêu meo meo trước mặt bé maltese mặt lạnh nhà đối diện.

94.

mạch não chị hàng xóm rất kì lạ.

kim minjeong đã cho rằng yu jimin muốn giải thích với cô nguyên do chị ấy lừa cô.

chẳng ngờ được con người khó hiểu này đùng một cái bắt đầu lải nhải không dứt về ưu nhược điểm của ba người bạn gái gần nhất của anh hàng xóm nhà 104.

puppyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ