Ting... ting...
Chuông điện thoại reo lên đúng vào 6: 30 sáng, mặt trời lúc này đã ló dạng...
Tôi mở mắt ra nhìn quanh phòng để cho bớt cơn ngáy ngủ, từ từ ngồi dậy chuẩn bị ra khỏi giường, thì tôi liếc sang vợ tôi, Nhi nằm quay mặt về phía bên kia đưa tấm lưng trắng nõn nà về phía tôi, nàng mặc một chiếc váy ngủ mỏng manh trắng, nó ngắn ngang khỏi mông một tí, dáng nằm này làm váy tốc lên lộ bờ mông đẫy đà của nàng, thấp thoáng chiếc quần lót lọt khe màu trắng bằng ren, nhìn thôi là con quỷ trong tôi nó muốn trỗi dậy, tôi nước nước miếng cái ực rồi đưa tay vuốt từ đầu gối lên đùi non rồi lên mông nàng, xoa một chút trên bờ mông láng mịn, lúc ấy cu tôi trong quần đùi từ từ ngóc dậy, nó quá to và dài nên chỉ ngồi thôi mà nó muốn thò đầu ra ngoài rồi... Thôi... đi vệ sinh rồi chở con bé My đi học, công ty còn cả đống việc, ở đó mà chịch gì, ha ha tôi thoáng nghĩ trong đầu rồi đứng dậy vào phòng tắm, vợ tôi làm nội trợ ở nhà vì tôi kiếm tiền dư dả trong nhà rồi nên tôi không muốn vợ mình ra ngoài làm việc, đẹp như vơ tôi mà ra ngoại phiền lắm hí hí.
Tắm xong tôi chọn cho mình bộ vest màu đen, toát lên vẻ sang trọng của người đứng đầu 1 công ty lớn, xong xuôi tôi xuống gara lấy xe thì nghe tiếng chân của con bé My từ cầu thang xuống, phòng tôi thì dưới tầng trệt phòng My thì trên lầu, con bé mặc một chiếc áo dài trắng tinh, ôm gọn cơ thể tôn lên dáng nó, ngực nó nhìn vào khá tròn trịa, mông thì nó hay tập thể dục về những bài mông, nghe lén nó nói với mẹ nó là con thích mông tròn to như mẹ nên mông nó nhìn múp tròn tròn to to, sexy vô cùng, áo dài cũng không mỏng lắm nhưng tôi thấy thấp thoáng nó mặc áo lót ren cùng màu, khuôn mặt xinh xắn được lai từ tôi và mẹ nó cũng khiến mấy thằng con trai cùng lứa chết mê chết mệt...
– Cha... cha nhìn gì dạ (Bé My ngạc nhiên hỏi)
– À à... cha nhìn con gái ba, hổng biết con ai mà xinh quá (tôi ghẹo nó).
– Xùy nhìn con mà như muốn ăn thịt con vậy đó, thui đi nhanh ba ơi còn ăn sáng rồi đến trường cho kịp giờ.
Nói xong, nó bước trước tôi mở cửa xe cạnh tài xế ngồi trước.
Thấy nó đi mà cái mông nó ẹo ẹo, làm lộ vết hằn quần lót, tôi nhìn bỗng ở dưới cứng cứng.
– Ê ê... con mày nha làm gì thế thằng kia? (Tui thầm nghĩ rồi bình tâm lại).
Xe lăn bánh, chúng tôi ghé vào tiệm phở trên đường đi ăn cũng khá vội vã để cho kịp bé My đến trường, trên đường đi tôi lâu lâu lại liếc nhìn ngực My rồi cả đùi nó nữa, rồi nuốt nước bọt... chắc tại con quỷ lâu lâu nó lên cơn, không sao đâu mày kiềm được mà.
Tạm biệt My xong, tôi tới công ty, đến cửa anh bảo vệ lịch sự gật đầu: Em chào sếp ạ... chào anh, buổi sáng tốt lành nha.
Tôi bước đến quầy lễ tân như thường lệ để xem có ai gửi hồ sơ gì cho tôi không, nhưng khi đến thì tôi lại không thấy ai.
– Ủa con bé Nhung đâu em (tôi hỏi nhân viên bán xe).
Chưa kịp trả lời thì... Em đây, em đây... tôi quay qua thì thấy Nhung chạy vội vã vào, vừa chạy tôi lại nhìn vào ngực của Nhung tưng lên tưng xuống theo nhịp chạy, Nhung là nhân viên tôi mới tuyển vào được 2 tuần làm ở quầy lễ tân, năm nay con bé 23 tuổi, tiếp khách mà nên tôi chọn khá kỹ về ngoại hình, Nhung khá đẹp, thêm cách trang điểm đậm nữa nhìn em nó khá là sắc sảo và có nét dâm, body cũng chuẩn, eo nhỏ, mông cong, ngực tròn nhấp nhô ẩn hiện sao chiếc áo sơ mi, quy định của công ty tôi bắt con gái đều phải mặc áo sơ mi, hoặc áo kiểu văn phòng, dưới thì zip ôm ngắn hoặc quần jean ôm không được rộng, lúc tuyển Nhung tôi cũng có chút âm mưu, chuyện này không nằm trong dự định tui à nha, nó là từ con quỷ trong tôi, một món ăn ngon chỉ chờ ngày được xơi, nhưng trước tiên phải bảo quản nó trong tủ lạnh của mình đã ha ha...