Phần 10

5.9K 18 0
                                    

Thằng Nhân nghe chữ Nhi liền giật mình nhẹ, lúc đó tui có quay qua nó nên thấy, nhưng nó lấy lại bình tĩnh nhanh chóng, tui lấy làm hơi lạ.

– Để em lau mình cho anh nha, rồi mình đi tắm.

– Nhi, em Nhi đúng không, em làm cho anh đi, còn em thì cho anh này (thằng Nhân bỗng lên tiếng giành em tên Nhi).

Thằng này khoái tên Nhi hay sau ấy, 2 em, em nào cũng đẹp, zú to chân dài tới nách, nhìn là mún đụ lun chứ massage mẹ gì nữa!!

2 Ẻm bắt đầu lấy khăn lau mồ hôi cho tui và nhân, cởi nhẹ khăn quấn ra lau khắp người, thằng cu của Nhân cũng ok, thuộc dạng trung bình khá, Nhi nó cởi ra thấy rồi cười nhẹ, còn Như sau khi cởi tui ra thì há mồm, nhưng không nói gì hết mà liếc nhìn qua Nhi, lau tỉ mỉ từng chút một trên người, lau luôn cả thằng cu tui sạch sẽ, làm thằng nhỏ cứng lên to đùng, Như vừa lau vừa cười mỉm.

– Trời đất ơi, chưa gì hết là to thế này rồi, rồi sao em chịu nổi hu hu, hổng chịu đâu.

Làm bộ nhõng nhẽo nữa chứ, lau xong hai em lêu tôi và Nhân vào bồn tắm để sục, 2 thằng trần truồng bước vào, ngã ngửa nằm trong đó, thoải mái vô cùng, lúc này hai em cởi kimono ra chỉ mặc một chiếc quần lọt khe mỏng dính, ở trên để lộ ngực to đùng, cả hai bực to như nhau, núm vú còn khá hồng hào, nhìn chỉ muốn bóp cho nổ ra lun, cử hai đề vào bồn tắm chung với tôi và Nhân, như từ đầu đã chọn em nào phục vụ người đó, Như vuốt mình tui, lấy khăn có thấm xà phòng lau sạch từ mọi ngóc ngách, vừa lau vừa ôm rồi cả cặp vú lên người tui, đầu vú cứng ngắc, tui khó chịu đưa tay bóp nhẹ cái, đù má vú đã thiệt trời, mềm mại, mát lạnh đúng là hàng vip có khác, em nó lau hết nhưng cứ làm bộ lau thằng cu là nhìu nhất, nó nhổng lên khỏi mặt nước như một con quái vật đói khát, bên kia tui thấy thằng Nhân cứ xoa vú Nhi liên tục, con nhỏ rên nhẹ kích thích thằng Nhân, cu cậu cũng nhỏng lên tao tướng.

– Em làm cho anh cái nha (Như nói hơi lớn cho cả Nhi nghe)

Tui gật đầu đồng ý, Như liếc nhẹ qua Nhi rồi cả hai đều lùi ra sau ngâm mình dưới nước, tui và Nhân ngồi lê bậc cao hơn của hồ để tiện cho 2 em nó BJ, từng đường lưỡi điêu luyện của Nhi đi dọc thần cu tôi, liếm đến đâu gân nổi đến đó, đầu cu bắt đầu rỉ nước sướng, Như đưa môi nút chụt cái sạch trơn, đưa lưỡi xuống liếm 2 hòn dái rồi đưa miệng ngâm một bên nút chùn chụt, tui đê mê nhìn lên trần tận hưởng, bên kia Nhi điêu luyện không kém, thằng Nhân lên ứ ừ, tui nghĩ bụng để thi xem ai ra trước nào, Như bắt đầu ngậm cu, ngậm sâu hết mức rồi nhả ra, rồi lại ngậm cứ thế, vừa ngậm hai em vừa rên như phim sex, ứ ứ, um um, ơ... ơ ơ... khiến không khi vô cùng dâm loạn, tui nâng cằm Như lên, lúc đó em nó đang bú say sưa:

– Đổi cái đi em.

Như hiểu ý liếc nhìn Nhi, cả 2 đứng lên, 2 cặp vú tưng lên, làm rớt những giọt nước xuống trông vô cùng quyến rũ, giờ đây thì Nhi phục vụ cu tui còn Như thì bên kia, Nhi bua liền lặp, ngâm cu rồi dùng lưỡi liếm, ngoáy ở đâu cu, tui nhột và phê tận nó, quá trời đã, bỗng thằng Nhân rên hơi to, phụt đầy miệng của Như, lúc phụt Như vừa ngâm tinh trùng bắn ra vừa mút làm thằng Nhân sướng điên dại, thằng Nhân thua rồi ra trước hé hé, nó trầm mình xuống nước, Như nhả tinh trùng vào wc, xong quay lại cũng xuống nước ôm ấp vuốt ve Nhân, nó cũng không quên nhìn Nhi đang bú mút tui nhiệt tình.

Đói tình (20+)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ