Tui mở mắt nhìn trần nhà, tui thức trước khi đồng hồ ren, gương mặt tui không biểu cảm gì cả, đê mê nhục dục đêm qua với My còn luẩn quẩn trong tui, chúng tôi đã đi quá giới hạn, nhưng lạ lùng tui không cảm thấy tội lỗi nhìu, tui không hiểu, càng ngày tui càng không kiểm soát được dục vọng của mình, ngày trước những ý nghĩ dục vọng chỉ thoáng qua rồi khi bị con quỷ nó sai khiến tui mới làm những chuyện đồi bại, nhưng giờ sao tui gần như tự làm những chuyện đó, mặc dù con quỷ vẫn còn sai khiến ra điều kiện này nọ, nhưng tui đã không còn tui trước kia, càng ngày tui càng giống con quỷ đó hơn, sợ một ngày tui không cần nó nữa, mà nó đã là tui, tui là nó, lúc đó tui không thể tưởng tượng ra chuyện gì sẽ xảy ra tiếp nữa, con gái tui thủ dâm cho tui mà tui cảm thấy chỉ có tí ti tội lỗi... đụ nó, vú nó, đá lưỡi nó... giọng nói con quỷ kia vẫn lỡn quởn trong đầu, tui không thấy kinh tởm mà lại thích đằng khác, trời ơi Khanh ơi, mà sắp trở thành gì thế này, điên rồi mày điên rồi... tui cố hết sức bỏ suy nghĩ đó ra để đứng dậy làm những chuyện cần làm ngày hôm nay đó là thực hiện lời hứa với My, hôm nay chủ nhật nên con My cũng ở nhà.
Tắm xong tui xuống nhà thì nghe lục đục trong bếp, ngó thấy con bé My đang nấu trong bếp.
– Ủa con nấu gì thế My?
– Con nấu mì gói với thịt bò, cha với con ăn sáng!
Tui thấy nó mặt tươi vui một cách bình thường như chưa chuyện gì xảy ra, tui cũng không lấy làm lạ vì nó đã nói là sáng nay sẽ coi như chưa từng xảy ra chuyện gì mà.
Nó bê hai tô mì ra, tui với nó ngồi ăn ngon lành.
– Con muốn mua xe màu gì?
– Màu trắng cha ạ, hì hì...
Thấy nó cười tui cũng nhẹ lòng, nhìn nó ăn và mút cọng mì lên miệng, tui cảm thấy nhột nhột đầu cu, rồi bất chợt tui tưởng tượng cảnh nó mút cu tui bằng đôi môi nó, tui nuốt nước miếng cái ực rõ to, nó nghe thấy và ngước lên:
– Mỳ ngon lắm sao mà cha nuốt nước miếng ghê thế?
– Ngon... ngon, con cha nấu gì cũng ngon.
Ăn xong cả hai cha con lên thay đồ để đi mua xe.
Chiếc xe đậu chễm chệ trong nhà dáng bóng, dau khi thanh toán xong người ta chở tới nhà ngay tức khắc, con My nó cười suốt lấy khăn lau lau cái xe, vừa lau vừa hát.
– Sao, thế nào công chúa, giấc mơ thành hiện thực rồi ha!
– Hi i, tuyệt vời bố ơi.
Nó bỗng chốc nhảy lên ôm cổ hun mà tui, ngực nó ép vào ngực tui, mùi thơm tỏa ra từ người nó, chụt, nụ hôn chỉ trên má thui mà làm tui ngây ngất, qua mấy lớp áo mà tui vẫn cảm thấy sự mềm mại của ngực nó, cu tui từ từ được tiếp máu xuống, đủ lượng nó to dần lên trong quần!
– Sau này mà con muốn gì cứ bảo cha, cha sẽ cho hết, chỉ cần con nghe lời cha là được (tui nói đầy ẩn ý)
– Dạ, hi hi.
Nó dạ liền không thắc mắc suy nghĩ gì cả, chắc nó vui quá nên chẳng để ý tui nói gì, giờ mà kêu nó cởi đồ ra dám nó cởi lắm à ha ha.