Phần 4

10.3K 30 0
                                    

Ting... ting...

Như thường lệ, đồng hồ lại reng, mở mắt nhìn quanh, cảm giác đê mê tối qua với Tiên vẫn còn vương vấn, làm tình trong lén lút, thật vị, thằng cu sáng sớm chào cờ oai dũng, lạ một chỗ là nó chào cờ thì lại to hơn lúc cương khoảng 20%, đụ mẹ giờ mà có đứa nào mà địt thì nó phải tét hết lồn chứ chẳng chơi, vợ tui thì vẫn nằm im ké bên, thở đều đều.

Tôi vào tắm rồi chuẩn bị chở My đi học.

Trên xe tôi và My nc vui vẻ nhưng tui vẫn không quên liếc nhìn thân thể con bé, áo dài trắng tinh khôi ôm trọn thân hình đầy nhựa sống của một đứa con gái xuân thì đầy mãnh liệt, đôi môi con tha nhẹ lớp son đỏ của tuổi teen làm khơi lên phần gợi dục.

– Mé, con mày đó, nghĩ gì vậy!

Tuy biết là vậy, nhưng tui vẫn hút hồn bởi thân thể con gái tui, liếc nó rồi liếc nhìn xe, lúc này nó lấy chao nc suối ra uống thì bỗng... két.

– Trời ơi, chạy gì kỳ dậy thằng kia.

Không để ý đường nên suýt đụng phải ông lão chạy xe đạp, bị ổng la ỏm tỏi, thắng gấp làm chai nước đổ hết lên người con My, lúc này áo My ướt sũng làm áo ngực lộ ra kèm theo phần ngực căng đầy nhấp nhô theo nhịp thở, máu mũi tui suýt chảy ra.

– Ui chết rồi ướt hết áo con rồi, hix...

Tui không bận tâm đến lời con My mà cứ dán mắt vào ngực, tui nuốt nước miếng một cái, cu bự bắt đầu hiện thân to lên, u dần trong quần.

– Cha cha nhìn gì dậy, kỳ quá nha, hừm...

– Không không, cha... cha, ướt rồi ui cha, chắc con lạnh lắm, đây khăn đây lau đi con.

Tui đưa khăn cho My lau, con bé bật lớn máy lạnh lên, ưỡn ngực tới phía trước gần máy lạnh để mau khô, cũng sắp tới trường rồi, trời oi ưỡn ngực thế thì mông My con lên, nhìn mà tui nuốt nước miếng ừng ực, đôi mắt cứ dòm lên ngực rồi xuống eo mông, giờ mà được lấy cu ra tự sục mà được nhìn My tui cũng hài lòng.

Áo My đã khô nhìu, xe tới cổng trường, MY chào tui rồi tung tăng vào cổng, nhín cái mông nó lắc mà cu tui muốn nổ ra, mới sáng sớm mà dục vọng lên nhanh quá.

– Sao phê không, hầy, chiếm được con bé còn phê hơn nữa há há.

Tiếng nói quen thuộc lại vang trong đầu.

– Im dùm cái, mẹ mày ngủ đi cho tao nhờ.

– Đừng có nói với tao là mày không thích, địt gái tơ mới lớn thế kiếm đâu ra mà kén với chọn hả, nhanh lên nhá tao đợi hơi lâu rồi đấy, hé hé.

Nói xong thì âm thanh đó im lặng, tui ngồi trong xe trước cổng trường vẫn chưa lái đi, trầm ngâm suy nghĩ, con gái, đứa con mà mày yêu thương, không bao giờ mà mày muốn làm tổn thương nó nhưng giờ vì dục vọng mà mày lung lay ý chí rồi, cố xóa bỏ suy nghĩ mà body My cứ hiện trong đầu, sau áo dài đó, sao cái quần đen đó là gì, tui thở gấp, mồ hôi túa nhẹ ra, mặt nóng bừng bừng...

Xe tới công ty, cũng như thường lệ tui tiến đến quầy chưa kịp hỏi thì Nhung đưa liền cho tui một xấp hồ sơ, miệng cười tươi:

Đói tình (20+)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ