Phần 15

4.7K 21 2
                                    

Cô không muốn tin, cô không muốn tin, cô nhìn vào điện thoại, trong thư mục ẩn đó hình rất nhìu cô gái và chồng, ôm ấp, hun nhau, rồi cả clip ghi lại cảnh làm tình của chồng cô, rất nhìu clip cô không thể xem hết, cô phát hiện ra nó được ghi trên xe chồng, quán mát xa, kể cả trong phòng làm việc của anh ta, hình như anh ta có máy quay phim đặt lén, nhìn cảnh quan hệ của chồng Nhi, Nhi không thể không rùng mình, trong phòng làm việc mà quan hệ với những người mặc đồ đi làm, không lẽ anh ta quan hệ với nhân viên, rồi trên xe nữa, rất nhìu người khác nhau, đốn mạt, thằng khốn nạn mày không xứng đáng là chồng, chưa dừng lại đó cô thấy clip gần đây nhất được quay là trong khách sạn, rồi cô xem những clip trước đó chút thì cô thấy clip lạ, cô bấm vào, trong clip là một cảnh quay 1 cô gái bị trói và người quan hệ, nói đúng hơn là cưỡng hiếp cô gái đó là không ai khác là chồng cô... My, trời ơi, My, clip ghi lại cảnh chồng cô cưỡng hiếp chính con gái ruột của mình khi nó bị trói trên giường:

"Buông tôi ra, trời ơi, cứu tôi với, cha ơi... cứu con"

Cha ơi cứu con sao, người đang cưỡi hiếp con là cha con đó, trời ơi, mày là quỷ, không phải con người nữa rồi Khanh ơi, My ơi mẹ xin lỗi đã không bảo vệ được con My ơi, Nhi khóc nghẹn trong lòng, không còn nỗi đau nào hơn được nữa, biết nói gì bây giờ biết làm gì bây giờ, chồng cô là cầm thú, trời ơi tôi kêu trời sao thấu đây, cưỡng hiếp chính con gái ruột của mình, khi bị trói, nó kêu cứu van xin mà không tha, còn quay clip để giữ lại, còn từ ngữ nào để diễn tả nữa không, thằng khốn nạn này nó có tòng phạm, kẻ quay clip là ai chứ, Nhi lấy hết bình tĩnh coi từ đầu đến cuối clip để xác định rõ sự việc, cô phải tắt tiếng không dám mở vì nghe tiếng con cô kêu cứu cô đau đến xé lòng, chồng cô mang găng tay, chân mang vớ, clip được quay từ lúc trói My, mang găng tay nên không hề có dấu vết, tinh trùng được lấy để xét nghiệm nhưng không ra vì không ai có thể ngờ đó là tinh trùng của cha ruột My, coi gần hết clip thì My chỉ chắc chắn là chồng cô là kẻ đang trên giường làm những tư thế thú vật kia thôi, còn đồng phạm thì cô không biết nhưng giờ cũng không quan trọng, bất chợt tên quay phim lia máy thoáng qua cái gương trên tủ quần áo của My, cô chỉ thấy thấp thoáng dáng người, cô đoán tên này khá to con, rồi cô trong mắt khi phát hiện, trên tay trên này đang đeo, hình như là đồng hồ, đúng là đồng hồ rồi, cô bấm dừng rồi zoom lại rõ hơn, đồng hồ này... Nhân, đúng rồi nó là của Nhân, cô đã từng thấy nó khi Nhân đến nhà cô cong khen nữa mà, hai thằng khốn nạn, vậy là chuyện bỏ thuốc cho cô uống để Nhân hãm hại cô là có cơ sở, có qua có lại sao?

Nhân giúp chồng cô cưỡng hiếp con ruột, rồi Nhân sẽ có được cô, trời ơi, tụi mày là loại người gì mà có thể nghĩ ra chuyện đồi bại đến như vậy, Nhi không còn khóc nổi nữa, tui mày phải trả giá, giá cực kỳ đắt, trong lòng cô nổi lên uất hận, cô không kiểm soát được nó nữa, bao nhiu tình thương cô dành cho chồng bỗng chốc tan biến, mày khát dục đúng không, được tao sẽ giúp mày thỏa mãn, hahaha, lần cuối nhé thằng khốn nạn.

Cô để điện thoại lên bàn, ngồi phòng khách và suy nghĩ, cô muốn trả thù cho con gái cô, chồng cô và Nhân, tội Nhân đương nhiên không bằng chồng cô nhưng vẫn khốn nạn như thế, đứng quay cảnh con cô bị hiếp mà không cứu nó, mày và nó đều phải trả giá, giá rất đắt... cô nhìn đồng hồ giờ là gần 4h sáng, cô đi lên phòng nhìn con cô, nước mắt cô chảy ra thêm lần nữa, cô dụi, lau mắt đi rồi lấy điện thoại... reng... reng...

Đói tình (20+)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ