Phần 7

7.2K 24 0
                                    

Kẻ đứng sau rình mò đó là tôi, khi con My lên lầu tui chầm chậm lén theo, nó đi vội vã vào phòng đóng cửa lại, tui đứng bên ngoài, tâm trí luẩn quẩn hình ảnh con My thủ dâm hồi nãy, nó cũng đâu có hiền, tuổi mới lớn tràn đầy nhựa sống thế kia, thấy cảnh quan hệ mà không bỏ đi lại còn thủ dâm thì con nhỏ này cũng dữ lắm, giờ mà được vào phòng làm tình với nó thì tốt biết mấy, tui đã không còn suy nghĩ đúng đắn được nữa, những gì con My thể hiện đã làm những đức trọng của tui gắng giữ giờ biết mất, mặc dù bây giờ con quỷ không chiếm tui nhưng tui vẫn có những suy nghĩ dơ bẩn đó, mồ hôi tui hơi túa ra, trầm ngâm suy nghĩ nhưng muốn gì thì đợi thời gian trả lời chứ giờ chẳng thể làm được gì, thời gian 3 ngày khá ngắn, không thể làm được gì thì con quỷ đó nó chiếm hữu tui thì còn chết lớn nữa, tui gắng rũ bỏ suy nghĩ để trở về phòng thì...

Trong đêm vắng thanh tịnh, tui nghe được âm thanh một anh thanh rất quen mà tui vừa mới nghe hồi nãy, tiếng rên... đúng rồi tiếng rên của một người con gái, không lẽ... tui đứng sát cửa áp tai vào trong phòng con My, tiếng rên ấy đã rõ hơn, đúng là con My đang rên rồi, nó làm gì mà rên, hay nó bị sốt lại rồi, trong lẩn quẩn những suy nghĩ đó, tui thật cẩn thận mở nhẹ chốt cửa hết mức, cầu trời khẩn phật nó đừng có khóa, kít... âm anh khô khốc của chốt cửa vang nhẹ lên, trong ánh đèn ngủ màu vàng nhạt nhẽo, tui thấy con My một tay cầm điện thoại, ánh sáng hắt vào mặt nó, một gương mặt với ánh mắt đê mê, ánh mắt nó mơ màng theo từng nhịp thở, tay kia của nó thì liên tục xoa vùng kín, lúc này tui phát hiện là nó không mặc quần chỉ có mặc cái áo thun như lúc nãy...

– Hơ... hơ... um um um... hơ...

Nó rên liên tục càng lúc càng mạnh, nó đang nhắm nghiền mắt, không còn để ý xung quanh, tui đánh bạo, mở lớn cửa tí, lẻn vào trong, sao đó tui đóng cửa lại, tui đã ở trong phòng đứng gần giường, nó vẫn tiếp tục thủ dâm, hết xoa vùng kín rồi lại xoa ngực, nó bóp lia lịa ngực nó, tay kia vẫn cầm điện thoại, chắc nó xem sex quá nên mới thủ dâm như hồi nãy, tui đoán là hồi nãy con nứng của nó vẫn còn, nó chưa thỏa mãn nên giờ lên phòng làm tiếp, tui thấy quần hồi nãy nó mặc cả quần lót nữa, nó quăng xuống giường, tui lén lại gần lượm lên.

Trong phòng tắt đèn chỉ có ánh đèn ngủ nhạt, ánh sáng đt thì hắt vào mặt nó nên trước mặt nó tối đen nó không thấy gì cả dù tui đứng lồ lộ ở đó, tui cầm quần nó thấy ướt nhẹp từ quần lót đến quần ngoài, cha mẹ ơi nó dâm thuỷ kinh thế, ướt cả ngoài như thế này đâu phải dễ, nhất là quần lót nó dày thế mà, tiếng rên nhẹ nhàng dễ thương nó vang đều đều khắp phòng, nó làm cu bự tui giờ đang to tổ bố, sừng sừng đội lên trong quần, tui chỉ mặc quần cụt không mặc đồ lót, tui đưa quần nó lên ngửi, tui không còn để ý đến gia giáo hay đức hạnh của người cha nữa, tui ngồi cả xuống đất ôm quần nó ngửi và liếm vài chỗ ướt của nó, cái mùi dâm thuỷ của gái đang độ xuân thì nó làm tui đê mê, cu tui nó cứng ngắc, rồi tui nghe tiếng la hơi lớn tí...

– Aaaaa... ơ... aaaaa...

Con My nó xuất, nước bắn tung tóe ra giường, người nó giật mạnh thở hổn hển, mắt nó lim dim, tay thả lỏng xuống giường, đt nó rớt xuống tui liếc nhìn thì thấy trên đt không phải phim sex mà hình một thằng da đen khoả thân, nó có con cu to tướng dài sọc, trong tư thế đang cầm cu...

Đói tình (20+)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ