Phần 3

13.9K 38 0
                                    

Sáng hôm sau tôi đến công ty như thường lệ, tôi gắng lao đầu vào công việc để không nghĩ đến những lời con quỷ đó nói về My, hix, mẹ kiếp lỡ có gì không biết sẽ sau nữa, trước giờ từng gây nhìu tội lỗi nhưng về vụ này thì chưa bao giờ, có chăng chỉ là thoát qua chỉ suy nghĩ đồi bại của thằng cu bự này thôi, tôi đang gấp rút làm một hợp đồng khá lớn, nếu thành công sẽ đem về công ty rất nhìu tiền, nên tôi ráng cố gắng làm để xua đi tà dâm.

Bước vào công ty tôi đi ngang qua quầy lễ tân nơi Nhung đang ngồi, thấy tôi đi ngang Nhung vội đứng dậy chào nhưng thấy làm như hơi run, bất chợt Nhung cúi xuống tui không thấy được mặt nhưng hình như là liếc nhìn hạ bộ tôi, chắc là do quán tính, địt mẹ nếu không phải con Lan thì Nhung đã được chiêm ngưỡng nó bú phê lòi ra rồi, nghĩ mà tôi vẫn còn tức ngang hông, hình như chuyện lần trước con Lan nó không nói ai cả, nếu không công ty đã um xùm lên rồi, tui liếc nhìn thì thấy hôm nay Nhung mặc một cái áo sơ mi kiểu, dưới vẫn mặc zip ngắn cũn cỡn như mọi ngày, mỗi lần em nó bước mắt mấy thằng con trai trong công ty muna nổ ra, địt vậy là con này dâm lắm chứ, sự việc xảy ra thế mà vẫn mặc đồ sexy thế kia, tôi gật chào Nhung cái rồi bước thẳng lên lầu làm việc.

Vùi đầu làm chẳng để cơm trưa tôi làm mạch đến chiều, mệt lã ngồi dựa ra ghế hít thở tí thì điện thoại tui reng...

– Ây nhô khỏe bạn hiền ơi...

– Thằng quỷ khỏe mày ơi, thiếu nhậu bùn chết há há.

Nhân thằng bạn thân của tui từ hồi nối khố đến giờ, là một huấn luyện viên thể hình, sở hữu 3 chi nhánh thể hình cũng có tiếng ở sài gòn, bằng tuổi nhưng chưa vợ con gì cả, nó nói khoái dụ qua đường hơn là vợ phiền phức lắm.

– Chiều nay tao đãi nè lâu quá không gặp bạn hiền, tao mới kiếm ra chỗ này "êm" lắm nha hé hé.

– Ok mày cho tao địa chỉ đi tao đến liền nè cũng xong việc rồi (chà chữ êm của thằng này có dụng ý gì đây?)

Tôi thu xếp giấy tờ xong lái thẳng xe đến chỗ hẹn, lúc này gần 6h tối rồi, tôi gọi về bảo vợ và con ăn cơm đi đừng đợi cha tiếp khách về trễ lắm... két đậu xe vào bãi xe của quán, một quá khá sang trọng ở quận 1, nhân viên chỗ bãi xe cũng niềm nở, đến cửa có mấy em đứng cổng mặc áo dài, em nào cũng đẹp cười tươi đón tui vào, có một thằng con trai mặc vest chắc quản lý.

– Anh đi một mình hay với ai ạ.

– Anh đi với bạn, nó nhắn anh là phòng số 12 vip.

– Dạ anh theo em lối này anh.

Tui đi cho em trai đó vào phòng, liếc nhìn trên đường đi thì thấy có vài em tiếp viên, em nào cũng mặc áo như áo bikini, dưới thì váy xòe ngắn thiếu điều muốn lòi cả đít ra, chắc là đồng phục ở đây, chà chỗ này ok à nha.

– Hây bạn hiền hé hé vào đây ngồi xuống nào.

Thằng Nhân nó vào trước rồi, vẫn nó khuôn mặt không đẹp zai nhưng được cái nam tính, cơ bắp cuồn cuộn như một con trâu, tôi thì săn chắc thui không bì với được.

– Má, cả tháng này không gặp mày, sao dạo này chén được thêm em nào ở chỗ tập không há há?

– Bậy anh cứ trêu em, làm gì có em nào em hiền mún chết, tiền đâu mà chén anh hí hí, chẳng bù với anh đường đường là một Giám Đốc công ty tổ bố, nhân viên đứa nào đứa nấy em nhìn mà chảy cả nước dãi, thằng em cũng rụt rịt, anh mà hê lên khối em chết he he.

Đói tình (20+)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ