"Nagising ako sa ingay na naririnig ko galing sa labas..sandali akong nakiramdam at unti unting nagmulat nang mga mata.., nilingon ko Ang side table para Tingnan kung anong oras na! agad akong Napa balikwas nang Makita kung alas nwebe na ng umaga..
Anak ng!. putcha nman talaga oh! bat Hindi nila ako ginising male-late na'ko sa practice naming cheerdance for this coming interhigh.
Humarap ako sa salamin ,.at kinausap ang sarili..
" Good morning self"! , ,saka nag pose Na parang model na kinukuhanan Ng ibat ibat Angulo SA camera for pictorial. "Langya' Ganda Ko talaga!..Tssss, talaga ikaw pa pumuri sa sarili mo eh no! Untag Ng isip Ko'.
saka iniling iling ang ulo..hahaha nabuang nah! !.Ngmadali akung tumakbo sa CR at naligo, pagkatapos ay nag ayos na'ko ng sarili nag suot ako ng skini jeans na hapit para makita ang kurba ng aking balakang. Tinernohan ko ng black sleeveless blouse fitted, at pinatungan ko ng maong na jacket sa labas iniwan ko lang nah nakabukas ,ngsuot ako ng highcut shoes ko para palumpalo"!
naglagay din ako gg light make up na babagay lang Sa mukhang ko at matte lipstick na kulay maroon. lips Ko lang ang matingkad para agaw pansin. hindi para sa mga lalaki kundi para mapansin ng crush Ko," Yun lang at wala ng iba.sinipat Ko ang sarili sa salamin kung ayos naba, ngspray ako ng paborito kung pabango saka lumabas Ng kwarto at bumaba na ,"Agad kung hinanap si mommy"! ,. .
"Mom"!. tawag Ko, ngtungo ako sa dining at dun Ko nakita ang maganda kung ina, mana sakin..hehe...
"Good Morning mommy!.. mwuahh, Sabay kiss sa pisngi niya.
Oh' Good morning too my beautiful daughter, halika na at mag almusal kana muna before go to school..
"mom" bat hindi nyu po ako ginising ng maaga my practice po kami ngaun sa cheerdance muntik na po akung malate.Umupo ako at kinuha ang tinidor sa pinggan para kumuha ng hotdog, ham at garlic fried rice...,
Naku wala nman pasok anak' hinayaan kita para mkapag pahinga ka naman at makatulog ng sapat na Ora's I know they understand tsaka magaling kaya ang baby Ko!" panlalabing ni mommy" ...."I miss you na baby', hindi na tayo nakakapag bonding together, pareho kayo Ng kuya Mo!....ngtatampo na ang mommy.. bigla nman akong nakunsensya sa tinuran ni mommy"! I know masyado na kaming busy sa school at activities Kaya madalas Gabi na ako umuwi at pagod. Kaya hindi na kami agad nakakapag usap Ng matagal ni mommy..
mom''.. wag kana mgtampo plss!...hayaan mo mom' babawi po kami ni kuya sa inyo matapos lang po ang activities namin sa school mgba bonding po tayo nila kuya, .. biglang ngliwanag ang mukhang Ni mom' bakas ang tuwa sa mata niya at mejo nawala ang tampo..
"talaga baby"! Naku kakausapin Ko ang daddy mo para Jan, I'm so excite, napangiwi ako dahil akala mo teenager c mommy kung ma excite. Hehe ...okey mom I'll promised l LOVE YOU MOMMY Ko!..I hug her tight. I miss u too mom'..mwuahhOkey finish your breakfast na anak para Maka Ali's kana baka malate kpa. Nauna Nadin ang kuya mo kasi my practice din Sila Ng basketball.. uminom ako Ng juice ,at tubig pgkatapos.. mom' I have to go na po! ..see u later..mwuahh love you!!
Hayyyy... parang kailangan lang baby kapa but now,. . look" malapit kana mg debuet dalaga kana talaga anak...ang Ganda Ganda mo Nak! mana ka talaga sakin ..hehe ....Naku talaga c mommy, eh Kanino paba ako mgmamana edi SA inyu Ni dad ,sagot Ko. cge na alis na po ako.
"Okey....take care baby...
Thanks mom'.....
BINABASA MO ANG
Falling For A Star
RomanceSubaybayan Ang Storya ng dalagang umibig sa bestfriend ng kuya niya. Paanu niya kaya mapapa ibig ang binata gayung ang turing nito sa kanya ay isang kapatid lamang, dahil mas bata ito sa kanya.. 06-06-19 -'MitcheBeautiful'-