"Pag pasok ko sa gym ay andun na ang lahat....buti hindi pa naman sila Ng start,.. ..
Beeeessssttttt"',. . . .
malayo palang rinig Ko na ang tili ng Ng bestfriend kung si 'Jallessa',.
Wow taray ng outfit moh ah ,love it.....sexy mo!
,...Aliahhhh.Ayun pa ang isa si 'Stacey',. .. OMG gurl idol talaga kita ,kinabog ang lahat kailangan last but not the list ang pasok,. Maarte niyang Saad.
Mga Sira!! Alangan namang mg mini skirt ako eh c Blake ang dala Ko....
Hahaha. . Oo nga noh,. Pero best grabe ang Ganda at sexy mo lalo sa suot moh swear,. . . Ani stacey ,...
whatever.
Okey guys,.. . .Start na tayo clap,clap,clap. .. formation.......ani jopay Trainor namin.
Sabay tungo sa Kanya kaniyang pwesto kaming tatlo ang leader , halos lahat ay magaling at memorized nah ang steps kaunting linis nalang at Ayos lifting sa formation Ayos na... Swabe nadin ang mga stunts namin Kaya Kunti nalang perfect na namin.. ang saya lang kc lahat makikita Mo ang didication sa pag sayaw, walang lamangan ngkakaisa ang lahat Gusto namin makamit ang pagiging champion this coming interhigh .. Naka tatlong ulit lang kami and then Ng break for lunch.
Sabay na kaming tatlo ngtungo sa cateen ,, ako nalang ang pipila sa counter mga best alok ni "Stacey" ,wow libre mo nadin ba ? biro ni Jallessa ,
Che... ..
"hay Naku ikaw Jah, lagi nalang libre halika tulungan mo nalang ako kunin mo Yung inorder natin para may silbi ka naman,...Ay taray may regla kaba Teh! Sungit moh Jan mg jowa kana kasi..Hahah... Napa iling nalang ako sa dalawa to!
Habang hinihintay ko sila sa table namin ,saka naman biglang dumating c kuya Alexis kapatid ko. .
"My princess" sabay halik sa nuo ko! Kuya". niyakap ko naman siya agad,, namis na Kita nasa iisang bahay lang tayo pero Halos Di mgkita..
Oo Nga eh,. Sorry prinsesa ko kasi busy c kuya alam moh nman graduating na Kami, at varsity pa Kami sa basketball ni Gaven...saka ko nman napansin na kasama niya pala Ito..
hi Aliah! ,..bati niya biglang ng init Ang mukha ko..shit ngblush yata ako.
Ah',kuya nglunch naba kayo , sabay nalang tayo,
ah' yeah mg lulunch nadin Kami ni Gaven.. its okey if we joined you?.. ani kuya ...Sus Oo naman kuya,gusto nadin naman Kita kasabay mis Kuna yang ka pogian,...Hahah... Ikw talaga! ginulo ni kuya Ang buhok ko, at umiwas naman ako....
Tsss..
kuya nman eh! magugulo Yung hair ko, bawas ganda Yan eh!.
saka ko nakita c "Gaven" na nakatitig pala sakin. Nahiya naman ako bigla..
, nakakatuwa naman Ang pagiging close nyung Dalawa..saad niya.... .Naku Oo naman brow ,love na love ko tung Prinsesa ko,. . Saglit lang pinasadahan ako ng titig ni kuya inilayo ako saglit habang Naka akbay,
Parang gumaganda lalo ang prinsesa ko ah" may nanliligaw naba sayo???.
Sasagot na sana ako ng biglang sumabat si Jallessa,.
BINABASA MO ANG
Falling For A Star
RomanceSubaybayan Ang Storya ng dalagang umibig sa bestfriend ng kuya niya. Paanu niya kaya mapapa ibig ang binata gayung ang turing nito sa kanya ay isang kapatid lamang, dahil mas bata ito sa kanya.. 06-06-19 -'MitcheBeautiful'-