Chapter 16 - Championship part 2

8 1 0
                                    

"Mommy, Daddy". Patakbo akong sumalubong sa kanila.

"We proud of you baby" ang galing niyong lahat.

Grabe Aliah! Makapag bago kayo agad ng steps at music with in two days? Tanong ni Mark.

Hahahah. Walang imposible kapag gusto mo ang ginagawa mo mark.

Sino nakaisip nun?

Hmmn..secret, Hehe napa hangikhik ako kay Mark.

Binati ako nina Jacob, Andrew, Tj at Gavin.

Si Jallesa at Stacey naman ay nandon rin sa mga families nila.

Princess congrats ang galing mo, kayong lahat. Hindi ko nahulaan yong pinerform niyo kanina.

Hahahah! Surprise nga eh!

Ikaw na nakaisip non? Kaya pala umaalis ka sa bahay, May pinaghandaan nga talaga. We so proud of you princess mana ka talaga sakin.

Hahahah, Sige na!

Habang kausap ko sila ay hindi ko namalayang nandiyan pala sina Xian, Caleb, at Giovan.

Hi Aliah, we just want to congratulate you again. Champion talaga kayo!

Here, flowers for you Aliah.

Wow! Sakin talaga to!? Thank you Xian. Ang ganda.

Yeah'. This is the last day that we see each other, after this day. were back to reality again. We're going back to our school.

Uh' don't be sad guys, I'm sure magkikita pa tayo ulit no!. Friends narin naman tayo diba? Caleb, Giovan?

Ofcourse Aliah'. We're happy to be your friends. Sagot ni Caleb. Ngumiti ako sa kanila.

Thank you Aliah' sa pag entertain mo samin ha! Kayo ng mga kaibigan mo. Lalo na yung kuya mo! Pinayagan niya kaming makipag kaibigan sayo kahit ngayong araw mo lang kami nakilala.

Na touch naman ako Giovan. Hayaan niyo, Malay natin magawi kami sa school niyo diba. edi kayo naman ang mag entertain samin diba? Jallessa at Stacey.
Sila kuya last year na nila this year graduating na sila kaya kami nalang tatlo laging magkakama.

Ganon ba?! Hmmn. Okay lang ba if mag transfer kami para kami naman ang kasama niyo?

Weehh! Gagawin niyo yon?

Oo naman, you'll see.

Hahah! Okay sabi niyo eh!

Oh' hi mga Ijo..im Aliah's mother, and you are?

Hi Mam. I'm Xian Walker and these are my friends Caleb, and Giovan. We're here to congratulate Aliah, and also to say goodbye.

What? Why? Where did you go guys?
Bat nag papa-alam kayo? Mawawala ba kayo ng matagal?

Hahah! Mom relax, they leaving it because, they're from Don Sebastian State University. siyempre after this interhigh babalik na ulit sa dati. Hindi sila taga rito kaya hindi na kami ulit magkikita.

Falling For A StarTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon