Gavin's Pov
"Masaya ako dahil okey na kami ni Aliah. I know na Nasaktan ko siya. At kung mga araw na iniwasan niya ako ay talagang nalungkot ako.
Pero ang tanga ko nung Pumayag ako na, patunayan niya raw sakin ang mararamdaman niya! Baka umasa lang siya lalo sakin kailangan ko siyang makausap.
"Shit anu ba yung nagawa ko, Ayaw kong masaktan si Aliah. Kasalanan ko to.' may girlfriend ka Gavin bakit binigyan mo ng pag-asa si Aliah. Bulong ng isip ko.
Si Trixie lang dapat ang iniisip ko, siya lang. I know, I loved her.
But there's a part of my heart that doesn't want to hurt Aliah. I'm happy when she's there, her smiles and her sweetness. "God anong gagawin ko?!
I'm so sorry Aliah.Speaking of my Girlfriend ilang message ko na ang hindi niya sinasagot. At kung tawagan ko man siya at laging busy, pag sinagot niya naman ay saglit lang ang pag-uusap namin dahil marami pa daw siyang dapat gawin. Alam ko may nagbago dahil hindi naman siya ganyan sakin.
Trixie what's going on?. tanong ko sa isip.
Naghanda na ako dahil ngayon na ang illumination, at ang matitirang team ay ang nakakapasok sa finals for championship.
Winaglit ko muna si Trixie sa isip ko at nag fucos sa game namin mamaya.
- - - - - - - - - - - - -"Good luck guys, this is it. Kapag Nanalo tayo ngayon pasok na tayo sa finals. Ani Jopay
I'm so excited" God, I hope maging champion tayo this year. Bulaslas ni Stacey.
Hindi malabo yan if we do it great guys'. Kaya galingan nyo pa lalo mamaya okay? Galingan pa nating lahat. MSU for the win.
"MSU for the win", "let's fight". 'Win, fight'. Sigaw naming lahat. Woooohhhh..
"Magandang hapon sa lahat", ngayong araw ay malalaman na natin kung kaninang team ang makakapasok sa finals, at makakarating sa Championship. Are ready students?
Yeesss. ..
Okay' Hindi ko na patatagalin. Good luck. This is your Dean Olivarez and let the games begin.
Waaahhh.. Ang cool mo dean!
mabilis na lumipas ang oras at natapos nadin kami mag perform.
OMG! "I'm so super excited best", sana makapasok tayo sa finals. Road to championship na talaga! Ani Stacey
Sure na ako jan, pasok na talaga tayo. Lahat tayo binigay ang 100% kanina no!.
Hmmn.. I agree, at happy ako para sa squad.
So san tayo?. diba ngayon na ang laban nila Gavin. Hindi ba tayo manunuod? Ani jallessa
Tss.. Oo nga let's go bills baka mag start na.
Buti nalang on time naman ang dating natin. "Gosh!" lakas ng hiyawan akala mo finals na ah!
"Tara best", lapitan muna natin sila, yata ko sa dalawa.
"Kuya" good luck. Galingan niyo ha!
Princess" sorry hindi na kami nakanuod ng laban niyo. Mejo gahol na kami sa oras eh!.
Tss. Okay lang kuya basta galingan mo ha!
Of course! kami pa ba? Sabay kindat.
Oh' Gavin San ka galing? tanong ni Stacey.
Ah' wala, I just have a phone call.
Gavin good luck ha! Galingan mo, para maka pasok kayo sa finals.
BINABASA MO ANG
Falling For A Star
RomanceSubaybayan Ang Storya ng dalagang umibig sa bestfriend ng kuya niya. Paanu niya kaya mapapa ibig ang binata gayung ang turing nito sa kanya ay isang kapatid lamang, dahil mas bata ito sa kanya.. 06-06-19 -'MitcheBeautiful'-