Chapter 14 - Slam dunk

4 2 0
                                    

"Congratulations " salubong namin sa kanilang lahat. Pasok na talaga kayo sa finals. We are so proud team MSU.!

"kuya" congrats..dagdag Pogi points yan. Pero grabe pinakaba nyo kami don ha!.

Hahah.. "Para may thrill Princess".

Tss. Yabang, pero sige kunyare naniniwala ako! Hahah. pinaningkitan niya ako ng mata.

Why? Hindi kaba bilib sakin Princess?.

Tss.. Oo na! Idol nga kita diba. Niyakap ko siya.

Uhmmn..Princess wait pawisan ako oh!.

Ang arte mo Jan kana nga! Lumapit ako kay Gavin.

Hi' ayos kana ba? Nanalo na kayo bakit parang hindi ka masaya?

I'm fine Aliah, pagod lang. Of course I'm happy pasok na kami finals. Salamat sa suporta niyo samin nila Stacey, at Jallessa.

Welcome..ngiti ko! Alam kong may problema siya, pero hindi kona ipipilit pa sa kanyang alamin.

After two days championship na kaya may 2 days din kami para maghanda ang mag practice.

Team congratulations pasok na tayo sa finals. I hope na tayo ang mag champion, makakaya niyo makapasok sa finals kaya alam ko, kaya niyo maging champion. Ani Couch Samson.

"Makakaasa ka couch!" magiging champion tayo! diba guys? Ani Mark

"Group hug" sigaw ni Stacey.

Sinunod naman naming lahat.

"Hello Students" Kamusta? Biglang nagsalita si Dean Olivarez sa stage.

Ngayong natapos na ang illumination, alam nadin natin kung sino-sinong team ang nakapasok sa finals. Maaring ba kayong umakyat dito sa Stage?

Tara! Yaya ko sa kanila. At nagsi akyatan na nga kaming mga players na Nanalo.

Ahmmn. Excuse me pwede magpa huli nalang umakyat ang mga nanalo sa cheerdance. Mejo hindi kayo magkakasya dahil kayo ang pinaka maraming members.

Bigla naman kaming tumigil ng mga ka squad ko sa pag akyat ng stage.

I am happy to congratulate you winning teams in our yearly Interhigh. Students please give them around of applause. They're give their best to win. With in two days final na kaya good luck in advanced, sa ngayon magpahinga na muna kayo at nag relax, Kumain ng marami para may sapat na lakas kayo sa final. Once again congratulations.

Now' may i call the cheering squad to came up the stage?!

Whoohhh.. anjan ang idol namin!

Aliah Fate Alcantara..sample ka ulit kantahan mo naman Kami idol. Yan ang mga sigawan nila bago kami maka akyat ng stage.

Grabe best' andami mong fans.. Hehe baka kung sakali pwede mo ako kuning manager hah! Ani jah

Tss.

Okay students, sila ang tatlong cheerdance squads na maglalaban-laban sa finals. They are from
Filamer State University , Don Sebastian State University,  and our school. Monterde State University. Alam ko excited na kayo kung sino ang mananalo sa finals. ang magiging champion. Please give them again around of applause see you all in finals.

"Dean" pakantahin mo naman si Idol.

"Aliah" Sige na please..

So Miss Alcantara, naririnig mo ba sila? Mapag bibigyan mo ba sila?

Ahmmn.. Actually kanina pa po dean.

hahahah! Oo nga ako din. Ani Dean

Sige po dean okay lang.

Falling For A StarTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon