Nakauwi na kami sa bahay, hindi nawawala sa labi ang mga ngiti. Masayang-masaya talaga ako dahil parehon kaming nagchampion ng mga kaibigan ko. Lalong-lalo na nong niyakap ako ni Gavin kanina. Alam kong wala lang sa kan'ya 'yon, pero para sa 'kin ay kakaiba no'ng niyakap ko siya. Bumilis ang tibok ng puso ko at parang hinahalukay sa tiyan ko na ewan.
Bukas tatanggap kami ng award sa pagiging champion. Ano na naman kaya ang mangyayari bukas? Excited na ako sa awarding.
Kakatapos ko lang maglinis ng katawan ko at nakasalampak na ako sa kama. Nag-online ako sa Fb at nakita kong naka-online din sina Stacey at Jallesa.
'Tss.. Nakapag pose na agad ng mga pictures. Hindi halatang excited ah!'
Nakita kong request si Giovan at Xian. Pati sina Jacob, Andrew, at Mark. Sabay-sabay kong in-accept ang friend request nila.
Aba lahat sila naka-online, pero agad kong hinanap si Gavin.
Hmmn...ano kayang ginagawa niya ngayon? Kaso nahihiya naman ako magmessage.
Nagpost ako ng status ko.
'Good evening everyone.'
'Maybe im not the reasons why are you happy right now. But I will make my own way that you choose me to be happy.'
Ayon na! Nakapost na!
Agad namang may nagcomment
Stacey :
'Ayiiieeeeh... Sige payag ako!'
Jallesa :
Oo na! Ikaw lang sapat na para maging masaya ako.'
Me :
'Mga sira! Magsitulog na kayo, uy!'
Jallessa :
'Hahahaah'
Stacey :
'Gosh! Kinikilig ako best...'
Jallessa :
'Lagi ka naman kinikilig, ano pa ba ang bago do'n Stacey?'
Me :
'Hahahah! Basag ka ngayon! Nice Jah'
sige na. Good night, kita-kits bukas.Stacey :
'Ang sama niyong dalawa! Hmmp!'
Jallessa :
'Good night best... Sweet dreams.
Itulog mo na 'yan, Satcey. 'Hahah'
Natulog sko ng may ngiti sa labi.
Kinabukasan ay maaga kaming pumasok ni Kuya Alexis. Excited ako dahil ngayon sng awarding namin.
At mas na-excite ako dahil makikita ko na ulit si Gavin. Wala pa nga pero kinikilig na naman ako!
Pagdating namin ay agad na nagtungo na kami sa Gym ni kuya dahil do'n gaganapin ang awarding..
Malayo pa lang ay naghihiyawan na sila nang makita kami ni Kuya...
'Grabe nakaka-overwhelmed naman.ang salubong nila sa 'min.'
Kumalabog na naman ang puso ko nang makta ko na ang lalaking nagpapahugis puso ng mha mata ko. Walang iba kun 'di si Gavin.
'Waaahh! Ang guwapo niya talaga.'
Pero hindi ako limapit sa kan'ya dahil dumiretcho ns ako sa mga ka-squad ko!
"Oh ayan na pala si Aliyah," dinig kong sabi nila.
BINABASA MO ANG
Falling For A Star
Roman d'amourSubaybayan Ang Storya ng dalagang umibig sa bestfriend ng kuya niya. Paanu niya kaya mapapa ibig ang binata gayung ang turing nito sa kanya ay isang kapatid lamang, dahil mas bata ito sa kanya.. 06-06-19 -'MitcheBeautiful'-