Chapter 9 - Paano ba ang mag mahal

10 4 0
                                    

Gaven's Pov

"Hanggang ngaun hindi padin ako maka paniwala sa mga sinabi ni Aliah. At pagka tapos biglang nalang akung iniwan dun. Grabe may alam kaya c Alexis dito at bakit hindi man lang niya kami hinanap! Mapuntahan nga.

Dumiretcho na ko sa room, at andun na nga siya nakaupo na!

"Brow"!

Yeah", i know. tila nakuha niya ang ibig kung sabihin.

So, kinausap kana niya? Nasabi na niya sayo? tanong niya

Yes, but brow okey lang sayo?

Why? Is thier somethings wrong? She want's that you should know her feelings, sino ba naman ako para pumigil sa kanya? Its normal dalaga na siya. at bilang kuya na intindihan ko siya at susuportahan ko siya,.

She's my princess, remember?
Alam niya namang may gf ka. But don't get me wrong brow, tingnan nalang natin kung hindi ka madadala sa charm ng prinsesa ko! Hahah

Tch. Napailing nalang ako! Mag kapatid nga sila.

Habang naka higa inalala ko yung mga sinabi ni aliah kanina., napangiti ako bigla, ibang klase lakas ng luob mag tapat sa isang lalaki.

ibang Aliah ang nakita ko kanina, prangka at alam kung ngpakatutuo lang talaga siya, walang halong biro nakikita ko yun sa mga mata niya na naka titig sakin.

Tch., dinouble kill ko daw siya! Loko yun ah. Bukas magkikita na naman kami sa school, panu ko kaya siya pakikitunguhan, ay bahala na nga.

Pagdating ko sa school nagadali na ko pra pumunta sa room, dahil baka mag pang abot a kami sa parking ni Aliah.

"Shit bakit ba ako umiiwas"? Naiiling kung sabi.

Pero sakto naman na pasalubong ako sa tatlong magkaka ibigan. Umiiwas ako ng tingin kunyari hindi ko sila napansin.

Oh' hi Gaven, good morning! bati ni Stacey.

Mukhang nagmamadali ka yata ngaun ah.ani jallessa

Damn!

"Good morning".

Yeah may tatapusin pa kasi ako hindi ko natapos kahapon. Sagot ko, At si Aliah naman ay nakatitig lang sakin.

ah' ganun ba? Sige bye, ara matapos muna yung gagawin mo!

Thanks bye, sinulyapan ko si aliah pero hindi man lang ako nito tiningnan. Tch siya pa ang snob ha! Wala naman talaga akung tatapusin, ewan ko ba bat yun ang nasabi ko! Damn it bat ba ako nagkaka ganito.

Kakapasok ko lang sa room, maya-maya ay dumating ang "Pres. ng Student council, si Jared Alba.

Good morning everyone, ah excuses guys may know kung sino sa inyu ang players dito sa kasali sa interhigh. Pinapa punta ni dean sa Gym ngaun na.

Kami" ngtaas kami ng kamay nila Alex, Andrew, Jacob, tj at ako. Player kami sa basketball.

Okey punta nalang kayo sa gym, andun nadin ang iba. Sasabihan ko pa yung ibang players.

Okey, sagot ko

Let's go team, yaya ni alex at sumunod naman na kmi.

Anu kayang meron mga tol, bat pinatawag tayong lahat bigla? ani Tj

Oo nga, mamalaman din natin yan ag dating s gym.

Pagdating namin ay andun na nga ang iba, at marami sa kanila ang cheering squad.. nakita ko dun yung tatlo.

Tch, hindi manlang nagsabi nung nagka salubong kami kanina na dito na sila papunta. Nakita ko agad si Aliah na masayang nakikipag tawanan habang kausap ako mga ka grupo.

Falling For A StarTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon