Masaya kaming kumain sa isang restaurant malapit Lang sa University namin Dahil manunuod pa Kami ng game Nila kuya.
Ready na Kami kuya para ipag cheer kayo. kaya I'm sure panalo na yan.
Ofcourse Princess ikaw ang lucky charm ko eh.
Binalingan ko si Gavin, good luck galingan mo!. Yakang yaka nyo yan.
Thanks Aliah, Oo naman hindi Kami magpapatalo para worth it yung pag cheer mo.
Ngumiti nalang ako at hindi na sumagot. Simula nung huling pag uusap namin ay ngaun ko lang sya ulit nagkausap. Talagang iniwasan kona sya simula non, nilaan ko ang sarili sa mga gawain natin sa school mga tinapos na projects, practice, at kung anu pa, nagpaka busy ako para hindi ko sya maisip at nagawa ko naman.
Mag uumpisa na ang game nila kuya, kaya pumwesto sila mommy malapit Lang sa team.. Kami naman ay nasa gilid ng court Nakakatuwa dahil sumama ang ibang ka squad namin para ipag cheer sila kuya.
Woooohh.. Go MSU win, win, win.
Sigaw namin. Pati ang mga school mate namin na nanunuod ay nakikisabay nadin.Kalaban nila mga taga "Filamer University". Matatangkad at mga gwapo din, marami din ang sumisigaw para sa kabila.
Prriiiiitttttt.. Pito ng refery para may jump ball na sila. Si Gavin ang dalaga nun para sa team.
Paghagis ng refery ng bola sa ere' ay si Gavin ang naka kuha at pinalo papunta sa Kasama. Nasalo naman agad nito, at iniwas agad ang bola sa Kalaban. Naghanap ng tyempo para makatakbo papunta sa ring pero nahirapan siya sa depensa ng Kalaban.
Kaya ipinasa nito kay kuya dahil bakante, Nasalo agad at tinira ni kuya. "pasok"! Naka puntos sila. Nag sigawan naman kaming taga cheer.
Bola ng kabila kaya sila naman ang dumipensa, first quarter palang pero parehong mahigpit ang opensa, at depensa.
biglang tinira ng Number 5 Oliva. ang nakalagay sa likod ng Jersey niya, Pero nasobrahan sa lakas kaya tumama lang sa ring. Biglang nag rebound c Gavin, at si number 2 Bolivar sa Jersey. Nakuha ni Gavin at dretcho dunk sa ring' pasok!.Waaaaahhh.! Oh' my god, ang galing ni Gavin. tili ni Stacey
Grabe best mas Lalo siyang pumogi sa dunk na yun ah.. Haha ani jallessa
Oo nga eh' kaso wala hanggang tingin lang ako eh. kaya pinilit kung umiwas, tama ba yung ginawa ko Jah?
Ang alin? Yung Hanggang tingin ka lang or pag Iwas?
Hah?.
Hmm.. Ganito kasi yan best, diba sa pag amin mo sa kanya sabi mo magpaka tutuo kalang?. Eh Bakit ngaun gusto mo nang umiwas. Sabi mo gagaan ang loob mo kapag nasabi mona sa kanya yung feelings mo! Pero bakit ngaun nahihirapan ka?
Ang hirap pala Jah'. Nasaktan ako nung sinabi ni'yang hindi kami talo. Yung dating kasi sakin sinarado niya agad yung pinto nung sinubukan kung kumatok para pumasok.
Chill up Aliah, hindi ikaw yan eh. Asan na yung confident, fearless, fighter best friend ko?!
Hindi Pag iwas ang sulusyon best.. sabi mo nga diba magpaka tutuo, Kaya yun padin ang gawin mo!
"Sa ganda mong yan?" ewan ko lang, sa dami ng ngkaka gusto sayo kahit sa ibang School best. Kaya hindi malabong magka gusto din siya sayo no!.
Kaya wag mo nang umiwas, alam ni'yang gusto mo siya kaya pakita mo. Malay mo diba., kaya wag kang mawalan ng pag asa best. Andito lang kami ni Stacey hindi ka namin iiwan, laging naka suporta.
Tila nawala ang mabigat sa dibdib ko, gumaan ang pakiramdam at naliwanagan ang isip ko! Tama si Jallesa. Lalo kung ipapakitang gusto ko talaga siya, at hindi na ko iiwas. ibabalik ko yung dati kung ano ang pakikitungo ko kay Gavin.
Salamat jah"! tama yun ang gagawin ko.
Welcome best, pero naku nawili tayo sa pag uusap hindi na natin nasubaybayan yung game.
Haha haha. .tawa naming dalawa naku, patapos na pala ang second half.
Okey lang yan best, lamang tayo. 38 - 45 ang scores. Ayan break nila halika lapitan natin. Yaya niya sakin at sumunod naman ako!
Umpisahan mo na ngaun best, heheh Pawis sila oh' alam mo na yan. Tukso niya sakin.
Lumapit na kami sa kanila, agad kung dinampot yung towel ni kuya at binigay.
"Thank you Princess". Anu okay ba yung laro namin?
Oo ang galing nyo kuya ang gwapo mo lalo.
Haha "I like that"! Upo muna ko don.
Sige
Papalapit na si Gavin kaya kinuha ko narin yung towel niya para ibigay sa kanya.
Ah' Gavin heto ang towel mo oh! Ngumiti sya sakin.
Salamat Aliah", kinuha niya agad yung towel at pinunas sa mga pawis niya.
Wait I'll get you some water.
Here' abot ko!
"Thank you so much Aliah"! Akala ko hindi mo na ako papansinin ulit.
Tss..
I'm sorry for what I've said to you before, nabigla lang ako.
It's fine Gavin, no worries and I still like you, nothings gonna change it..lumapit ako sa kanya ng napaka lapit.
That's why I proved to you Gavin, that you don't want me as your sister, because I can be more than that!"
Okay' prove to me then.. Hamon niya
At tinitigan ako sa mata."Sure my king". Ngiti ko nang matamis.
Prriiiiitttttt. .. . Pito ng refery
Oh' sige na mag start na ang 3rd quarter. Galingan nyo goodluck.
Ofcoure my majesty, Sabay kindat.
Hahaha. Sige na! dun narin ako kila jallessa. Bye
Gosh' kinikilig ako tutuo ba yun,? Wait lang panu yung Girl friend niya.? tanong ko sa sarili.
Anu kaba naman Aliah fate, Hindi pa naman kayo ah, prove it nga raw diba! Kontra ng isip ko! bahala na basta yun na muna.
Waahh panalo tayo! tili ni Stacey
Woooohhhh galing nyu! Sigaw ni jah Sabay palakpakan naming lahat.
Agad ko silang sinalubong at akmang yayakap Kyay kuya nang pigilan ako nito.
Wait princess, pawis ako oh!. Hahah masaya lang ako kuya congrats.
Congratulations guys, Bati sa sa team nila.. Ang gagaling nyo! Yan ang team work.
"Salamat Aliah", Sagot Nila sakin.
"Welcome guys"!
Lumapit sakin si Gavin.
"How about me'? Hindi mo ba ako babatiin?"
Hmmn.. binati ko na buong team nyo, kaya kasama kana rin doon.
What the?.
Hahaha joke Lang, congrats my king.
Uy'. Okay na sila ulit, congrats Gavin at sa buong team. Ani jah
Yeah' super fan kami, congrats sa buong team. Bati ni Stacey.
I'm proud to all of you team, Sana mag tuloy-tuloy ang panalo natin para sa championship. Ani ni couch Samson sa sa buong team.
"Yes couch napaka asa ka! diba team?ani kuya.
Yes couch matutuloy tayo sa championship. Sagot nila
That's right.. Sige magpahinga na kayo! May aasikasuhin lang ako. Update ko kayo later sa schedule nyo next game team. Bye!
"Group Hug"! Sigaw ni mommy
Congratulations Anak, at sa team nyo! So I know gutom na kayo let's eat.
"Gusto ko yan mom"!
Let's go guys. Yaya ni mommy.
Ang saya nang araw na to!
BINABASA MO ANG
Falling For A Star
RomanceSubaybayan Ang Storya ng dalagang umibig sa bestfriend ng kuya niya. Paanu niya kaya mapapa ibig ang binata gayung ang turing nito sa kanya ay isang kapatid lamang, dahil mas bata ito sa kanya.. 06-06-19 -'MitcheBeautiful'-