CHAPTER ONE.

44 0 0
                                    

MARCH 03, 2015

Hi Finn!:)

Alam mo ba Mahal Pa Rin Kita...

Alam kong Hindi mo na ko Mahal..... Nakakatawa nga eh dahil dati ikaw naghahabol sa akin ngayon ako na...

Naalala mo ba dati nung naging close tayo at naging friends inaasar asar pa kita nun...

Tapos isang araw nagkasabay tayo sa pag-uwi bigla tayong natanungan kung sino crush natin...  Alam mo ba yun ang araw na nagkagusto ko sayo... At dun na rin nagstart ang Friendship natin..

Naalala mo rin ba nung araw na sobrang busy ko..tapos lumapit ka sakin bigla kang nagtanong kung pwede mo kong ligawan... na-shocked nga ko nun eh... sabi ko sayo nun pwede..hanggang sa di ko na pinatagal at sinagot na kita agad... Ang Saya saya ko nun...

Pero sa sobrang katangahan ko sinaktan kita. . . At nakipagbreak ako sayo...

Alam mo ba kung Bakit nagbreak tayo agad. . .

Natakot kasi ako... Bigla ko na lng naisip baka saktan mo lang ako...

So Nakipagbreak ako sayo...

Ang Stupid ko nga eh...

nandyan na...

pinakawalan ko pa....

Ang Tanga ko Talaga.

Alam mo Nalulungkot rin ako pag malungkot ka...

Naalala ko rin nung ilang beses rin tayo nagbalikan..pero lagi na lang yung natatapos at nagbebreak tayo agad...

Naalala mo ba nung Feast Day natin...may activity tayo nun...yung magbibigay tayo ng mga message sa taong makakatapat natin... tapos di ko alam matatapat ka sa kin...

Tapos ako yung unang nagsalita sa atin...at nagsorry ako sayo dahil sinaktan kita at nag-thank you dahil minahal mo ko...sa lahat nga ng naka-usap ko sayo lang ako naiyak tapos pakatapos ko sabihin yun ganun din sinabi tapos niyakap mo ko nun..alam mo namiss ko yung yakap mo nun... Alam Mo Ikaw ang First Hug Ko...

Naalala ko rin nung maeend-up na class naging magkaibigan tayo...

hanggang Summer Nga eh...

Naalala mo rin ba nung lagi tayong tatlong magkakasama ni M...lagi tayong magkakasama nun...

Naalala mo rin ba nung nagbakasyon ka sa probinsya noh..ang lungkot ko nun ilang araw kasi kitang di makikita...at hindi ka naman nagtetext nun..

Naalala mo rin ba yung mga gm ko nun...

ang drama drama ko nun...

sa gm ko lang kasi maipaparamdam sayo kung gaano na kita na kamiss...

Alam mo ba nasaktan rin ako...

Nasaktan ako nung nagkabalikan tayo nun...

Akala ko okay na ang lahat...akala ko natama ko na lahat ng mali ko..pero mali ako... ang saya saya ko nun kasi tumagal tayo pero bakit tinapos mo agad...

Sa tatlong word na yun natapos na ang lahat... sa simple at walang sense na word na yun....Yung word na..

"Break na tayo"...

Nung Galit ako sayo..naisip ko na lng...

Sana di na lng kita binalikan kung ganito pa rin ang mangyayare..

pero kahit na ganun nangyare bakit mahal pa rin kita?

Alam mo nang tumagal nakalimutan ko na iyon inisip ko na lang na malay mo may dahilan kung bakit ginawa nya yun...

Naalala mo rin ba nung birthday ni M nun gabing gabi na kaya hinatid nyo ko...tapos nagtanong sayo si K kung ano gusto mo sa babae...sabi mo nun ayaw mo sa babaeng laging nakalugay ang buhok kaya nagtampo ko sayo nun...pero simula nung sinabi mo yun natuto tuloy ako magtali ng buhok...

hahahahaha....

nakakatwa noh!

Naalala ko rin nung magkakasama tayong tatlo ni M..tinanong ka ni M nun kung sino mas maganda sa aming dalawa. . .

Sabi mo si M. . . Nainis ako nun kasi bakit may sinabi ba kong maganda ko nun...

pero nasaktan ako nun...:(

Kaya simula nun...Pagmay nagsasabi saking maganda ako sinasabi ko lagi na hindi ako maganda. . . -_-

Naalala ko rin yung naging bestfriend kita...

ang saya saya natin...

lagi tayong magkasama..

sabay umuwi...

sabay pumasok...

Pero alam mo kahit di na tayo bakit nasasaktan pa rin ako bilang bespren mo na nga lang ako nasasaktan pa rin ako...

Kasi lagi kitang nakikitang may kayakap... minsan iniiwan mo na ko...minsan kahit nasasaktan na ko sa mga biro mo patuloy ka parin...

parang ang manhid manhid mo..

hindi mo ba nararamdaman na nasasaktan na ako...

Naalala mo ba dati nung magtabi tayo habang nagsusulat tayo ng lectures...

lagi mo kong kinakantahan...

hanggang sa naging favorite ko na to...

at kada naririnig ko ang kantang iyon naalala kita. . .

Pagkinakanta mo yun noon lagi kong inaaabangan yung chorus nung kanta

"Ngunit bakit sa tuwing ako'y lumalapit ika'y lumalayo...puso'y laging nasasaktan pag may kasama kang iba...at kung di ka makita makikiusap kay Bathala na. Ika'y hanapin at sabihan..ipaalala sa iyo ang nakalimutang sumpaan na Ako'sayo at Ika'y akin lamang"

Sa araw na ito...ito ang mga naalala ko. . . :)

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Mar 03, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

ALAM MO BA....MAHAL PA RIN KITA!!!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon