You're My Only One Part 11

0 0 0
                                    

𝚈/𝙽 𝙿𝙾𝚅

I woke up because my clock keeps alarming, my routine is still the same and wala pa rin akong project for today, siguro nakalimutan na ko ni direct.

I'm brushing my teeth while using my cellphone when I realize that Wonwoo chatted me so I check it.

𝗪𝗼𝗻𝘄𝗼𝗼
Good morning, how's your day yesterday?

Did you enjoy it?

𝗬/𝗡
Yes, I enjoy it

Pero sayang di ka kasama:(

𝗪𝗼𝗻𝘄𝗼𝗼
Ano ka ba, okay lang basta marinig ko lang na nag enjoy ka kahapon masaya na ko

Well di ako sumama dahil mas gusto ko magbasa, gusto ko kasi magkasama kayo

𝗬/𝗡
Ayan ka nanaman wons gumagawa ka takaga ng paraan para magkasama kmi

𝗪𝗼𝗻𝘄𝗼𝗼
Ako pa ba? Since di ako nakasama kahapon, gusto mo lumabas tayong dalawa?

𝗬/𝗡
Oo naman! What time?

𝗪𝗼𝗻𝘄𝗼𝗼
12 pm, I'll pick u up jan, sige kakain na ko ng breakfast, kumain ka na rin see u latur

It's already 12 and nakapag ayos na ako. Around 10 minutes ay bumusina na si Wonwoo kaya agad naman akong lumabas. "Ready ka na ba?" he asked, "Yes" I said as I smiled at him.

"Saan tayo pupunta?" I asked,
"Sa Seoul Tower"
"Really!?"
"Yep, I know you want to go there kaya doon tayo pupunta"

When we already arrived, iniwan ko na si Wonwoo sa sobrang excited. "Ang lamig pala" sabi ko habang nanginginig na, "Bakit kasi di ka nagdala ng sweater or jacket?" "Di ko naman alam na gantong kalamig ngayon, di ko naman naramdaman kanina yung lamig sa sobrang excited" I said while blowing my hands and he put he put his leather jacket on my shoulder, "Paano ka?" I asked, "Di naman ako gaanong nilalamig, ikaw muna magsuot niyan" "Thank you"

When we're already at the tower, pinagmasdan lang namin yung paligid.

"Y/N, Mingyu told me na kasama mo daw yung nameet mo sa bar" Wonwoo said, "Oh, he told you? Bakit?" I asked, "Wala naman, alam mo naman yun palakwento" he said as he crossed his arm, "Nilalamig ka ba? Balik ko na sayo tong jacket mo" I said as I offer his jacket to him but he rejected, "Wag na, ikaw na magsuot nyan, kaya ko naman yung lamig" "Pag ikaw nanigas dyan. Suotin mo na kasi toh" pangugulit ko, "Wag na sabi" he said as he holds my hand.

After we went to the tower, bumili muna kami ng hot coffee. "Next time isama natin si Gyu para makapag lagay tayo ng lock" I said while I'm sipping my coffee.

"Wons, I think magmomove on na ako kay Gyu"

"Bakit naman?"

"Parang umaasa lang ako sakanya"

"Aba di ka pa nga naamin eh, paano mo malalaman kung gusto ka pa niya?"

"Bakit ba gusto mo ko umamin sakanya? May gusto pa rin ba siya sa akin ha?"

"Di ko alam wala namang sinasabi sa akin yun eh" sabi nito habang tumitingin sa malayo

"Paano kung may iba na siyang gusto? Mas mabuti pa atang kayo nalang magkatuluyan" I said seriously at nasamid naman si Wonwoo, "Ayos ka lang?" tanong ko, "Kung ano ano na pinagsasabi mo Y/N, nanonood ka ba ng BL?"

You're my Only One Where stories live. Discover now