Pagkahatid ko kay Wonwoo ay dumaretso na ako sa bahay. Mingyu already told us that his and Soomin parents already agree to cancel the wedding pero itong si Soomin nagmamakaawa pa rin kay Mingyu.
Dahil sa tanong ni Wonwoo, I'm still asking myself if I still love Mingyu. Well, I still love Mingyu but what if he doesn't loved me anymore?
Ilang araw ang nakalipas at magkakasama ulit kaming tatlo. We celebrate Mingyu's breakup because why not?
𝙰𝚝 𝚝𝚑𝚎 𝚋𝚊𝚛
"Anong masasabi mo at single ka na ulit?" I asked, "Syempre masaya, alangan namang malungkot" "Since single ka na ulit, baka gusto mo makipagbalikan kay Y/N" sabi ni Wonwoo, "Ayan ka nanaman Wons, atat na atat ka na ba na naging kami?" tanong ko habang pinipigil ang tawa ko, "Oh bakit? Diba gu—" agad ko namang tinakpan bibig ni Wonwoo dahil baka kung ano pa sabihin nito, "Uminom ka nalang" sabi ko.
"Y/N?" "Ano yun Gyu?" tanong ko habang umiinom ako ng tubig, "Can we talk? Like tayong dalawa lang?" "Hmm sige" sabi ko at agad niya naman akong hinila, "Wons, saglit lang babalik kami!" sigaw ko bago kami makalayo sa pwesto namin. Pagkadating namin sa labas ay agad nya naman akong binitawan.
"Y/N... May aaminin ako" sabi nya at tumingin lang ako sakanya para hintayin yung sasabihin niya, "I'm sorry, wala naman akong balak itago sayo toh" sabi niya habang nakatungo ito, "A-ano ba yun?"
"Kami na kasi ni Wonwoo" sabi ni Mingyu at natawa ako, "Wait tama ba yung narinig ko? Kayo na ni Wons?" "Y/N seryoso ako" sabi niya habang hinawakan ako sa braso. Nung una di pa rin ako naniniwala dahil madaming nainom si Mingyu pero nung napansin kong di siya mukhang lasing, "Kailan pa?" tanong ko, "Mag iisang taon na rin" sabi niya kaya nanlaki ang mata ko sa gulat, "So kayo na habang girlfriend mo pa si Soomin?" I asked and tumango lang sya, "Ganon? Congrats" I said as I foced my smile, "Thank you, should we go inside?" Mingyu asked and I nodded.
Habang naglalakad kami pabalik sa pwesto namin I'm trying to remove the ring that Mingyu gave me, natanggal ko nga ito pero nahulog bigla kaya agad ko namang hinanap ito at di na namalayan ni Mingyu na hindi na ako nakasunod sakanya dahil sa dami ng tao.
"Nasaan na ba yun?" tanong ko sa sarili ko habang hinahanap ito. Maya-maya ay nakita ko na so I immediately get it but I get bump to someone's chest kaya natumba ako. "Miss are you okay?"
YOU ARE READING
You're my Only One
Hayran KurguMingyu and Y/N are together. After going out, Mingyu didn't appear. 2 years passed, Y/N still love Mingyu even he already have a fiancé.