ɴɢᴏ̂ɪ sᴀᴏ ᴘʜɪᴍ ᴘᴏ̉ɴ

92.3K 2.5K 1.9K
                                    


👉🏻 original: •PORN SHOOT•
👉🏻 <warning: H, dirty talk, 🔞, dị ứng thì không nên đọc tiếp>
👉🏻 author: clicheismybae
👉🏻 trans: Thuỵ Anh

******

"em không muốn quay chung với anh ta. tuyệt đối không" jeongguk đập tay xuống bàn và đứng dậy bỏ đi.

"tôi cũng không có hứng thú với việc phịch cậu, cũng sẽ không thèm quay với cậu đâu" taehyung vặn lại, đứng dậy rời đi.

"cả hai đứa đều đã đồng ý với chuyện này, đừng hành động như mấy thằng trẻ trâu nữa" namjoon nói với vẻ bực bội vì những xích mích trẻ con từ phía hai bên.

"tốt thôi, quay thì quay." taehyung nghiến răng nói.

taehyung và jeongguk không phải là bạn. họ luôn là đối thủ cạnh tranh lớn nhất của nhau, sự cạnh tranh về số lượng phim pỏn mà ai tham gia đóng nhiều hơn đã ngầm để lại ấn tượng cực tồi tệ giữa hai chàng porn star này.

phải dùng hết lời để thuyết phục, cả hai mới chịu đồng ý và ngay lập tức rời đi.

💦

hai ngày sau, cả hai đều có mặt đầy đủ trên phim trường. không có một kịch bản cụ thể nào, đạo diễn chỉ yêu cầu họ làm tình một cách thô bạo mạnh mẽ, dirty talk và sờ soạng chỗ này chỗ kia, tất cả chỉ có vậy.

"fuck you tae, tôi không biết tại sao tôi lại phải làm điều này với anh, ha" jeongguk nói với vẻ mặt cau có. trái lại, taehyung chỉ nhếch mép cười với kẻ đang vô cùng thất vọng trước mặt.

"oh thôi nào jeongguk, cậu biết tôi sẽ là người đâm vào trong mà" taehyung tự mãn thốt lên. gã biết theo kịch bản được đưa, gã sẽ là top.

taehyung khẽ nhếch mép, bước về phía jeongguk, sát lại gần tai em.

"cậu biết tôi sẽ chỉ mất chưa đầy một phút để tìm ra điểm nhạy cảm của cậu, đúng chứ?" gã thì thầm vào tai em, khẽ nhấm nháp vành tai mẫn cảm khiến má em đỏ ửng lên, nhưng đã nhanh chóng lấy lại bình tĩnh.

jeongguk định cắn lại gã, nhưng tiếng gọi của đạo diễn cứ thế vang vọng, nhắc nhở họ đã đến giờ ghi hình.

💦

cả hai chàng trai đều đã sẵn sàng trên giường, xung quanh là máy quay và các thiết bị điều chỉnh ánh sáng.

"action" đạo diễn nói vào micrô, máy quay quay các loại đèn bắt đầu phát huy tác dụng.

taehyung xé toạc áo sơ mi trên người jeongguk, khiến đầu ngực em khẽ nhăn lại khi tiếp xúc với không khí. gã vẽ một vòng tròn quanh đầu ngực bằng ngón trỏ, đồng thời mút lấy xương quai hàm của em, để lại nơi đó những vết bầm nhỏ nằm rải rác.

jeongguk rên lên khi cảm nhận được sự trêu đùa từ người kia, khẽ ưỡn thẳng lưng.

taehyung si mê nhìn jeongguk, những tiếng rên rỉ cứ thể bật ra khỏi miệng em khi gã mút và cắn lấy hai đầu vú hồng hào căng mọng. gã chỉ muốn làm jeongguk rên lớn hơn.

taehyung vội vã cởi bỏ những mảnh vải còn sót lại trên người mình và jeongguk. cả hai con quái vật hình trụ đều đã cương lớn, cứng rắn như thể sắp nổ tung.

taekook 🔞 - ᴅɪᴄᴋ ɴ ᴅɪᴄᴋNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ