👉🏻 original: •Dick n Dick•
👉🏻 <warning: bựa>
👉🏻 author: Thuỵ Anh.
Taehyung dạo này rất lạ.
Ít ra thì Jungkook nghĩ thế.
Gần đây xu hướng tình dục của gã méo mó một cách lạ thường, đến một bé bot lẳng lơ như Jungkook cũng khó có thể theo kịp những sở thích kì quái của gã.
Gã thường trói nghiến em trên giường, cắn đến rách cả khoé môi em và để lại trên đó một vệt máu, sau đó lại dùng đầu lưỡi mê hoặc viền môi em, liếm đi những vệt máu tanh mà gã cho là "ngọt lịm".
Gã thường xuyên dùng đồ chơi hành hạ em, cắm vào lỗ niệu đạo của em thanh sounding dài khiến em đau đớn khóc khản cổ, nhưng sau đó gã lại hôn lên môi em một cách say mê, gã biến sự đau đớn ấy thành khoái cảm, thành công mang lại cho em những cảm xúc ngọt ngào nhất.
Gã khẩu giao cho em. Gã cắn, vờn quanh bao quy đầu còn đỏ ửng, vừa liếm vừa mút say mê như đang thưởng thức món ăn nào đó quá đỗi ngon lành, nuốt trọn từng giọt tinh dịch nhễu nhão mà em ghìm sâu vào cuống họng gã, vùi mặt vào bờ mông trắng trẻo ngon lành của em mà vừa cắn vừa liếm không ngừng nghỉ.
Taehyung bắt em mặc váy và uốn éo trước mặt gã. Không sao vì Jungkook là cũng là một kẻ cuồng dâm trước khi gặp người ta. Nhưng em không thể ngờ được rằng, hành động cố tình để lộ bờ mông căng tròn ngay trước mắt hổ đã khiến em sống dở chết dở với gã, cho đến ba giờ sáng khi trời mưa tầm tã, cái thân thể cơ bắp của em mới được buông tha.
Thậm chí Taehyung còn bắt em lái xe khi để em ngồi ghế lái, và dương vật của gã vẫn cắm sâu trong nộn huyệt mềm mại trơn ẩm mà em đã bị hàng hạ từ khi còn ở kí túc xá, và cho đến khi họ ra ngoài, Taehyung vẫn không chút lưu tình mà làm em đến mức suýt ngất xỉu.
Seokjin hyung cứ luôn than phiền về việc tiếng ư a của Jungkook quá lớn, cho dù phòng anh và phòng Jungkook cách nhau tận 3 phòng.
Namjoon hyung thì chỉ cười rồi nói nhỏ: "Taehyung, chú có định để Jungkook đi lại nữa không?"
Taehyung chỉ tỉnh bơ trả lời: "Em sẽ tìm cách để cách âm phòng em ấy."
Còn nhân vật chính họ Jeon lúc này chỉ biết tìm tạm chỗ nào để trốn cho bớt xấu hổ.
.
Cả nhóm đi quay In the soop và Taehyung rủ em đi chơi bằng chiếc minicar ngồ ngộ mà anh vừa mượn được của staff.
"Anh ôm eo em nhé?" Gã hỏi Jungkook, tranh thủ hôn lên tóc em.
"Không." Em dứt khoát trả lời. Cái ôm eo của gã là thọc tay vào bên trong và nghịch thẳng hai đầu vú còn sưng đỏ nhờ ơn ai đó đã nghịch cả đêm qua. Em quá hiểu gã, đến mức biết từng suy tính trong những lời xin xỏ đầy dối trá kia.
"Jungkook... Anh thèm..."
Jungkook tức giận hét lên: "Anh mà không im lặng thì em sẽ vặt cổ anh đấy."
Không hiểu gã là con gì mà... lúc nào cũng thèm... Thèm...
Taehyung biết điều ngồi im. Nhưng chỉ vài phút sau, gã lại nói.
"Jungkookie... Giảm tốc độ được không..."
"Sao?"
"Anh sợ tốc độ..."
Jungkook rùng mình.
"Còn em thì sợ cái thứ cứ chọc vào mông em nãy giờ đấy. Ngồi xích ra kia, mau!"
Ấy thế mà mười hai giờ trưa hôm ấy, các hyung tìm đỏ mắt cũng không thấy hai đứa út nhà mình đâu.
Chỉ nghe mấy người dân làng bên kể lại, hình như trong rừng có con gì cứ kêu "a... a... hức" suốt cả trưa, nghe sợ lắm!
.
.
.Tặng cho mọi người quả ảnh soft vãi moèn 😋🤞🏻
Chúc zui zẻ hạnh phúc, hãy enjoy cái mmt này đi 😘
BẠN ĐANG ĐỌC
taekook 🔞 - ᴅɪᴄᴋ ɴ ᴅɪᴄᴋ
Fanfiction"tôi không thích cậu." "tốt. giờ thì bỏ tay ra khỏi mông của tôi, ngay lập tức." . series taekook - mostly 🔞 - only taetop kookbot. @taethuyj