👉🏻 original - •JEALOUSLY•
👉🏻 <warning: H, pỏn 🔞, dirty talk, dị ứng thì không nên đọc tiếp>
👉🏻 author: lovekimjungkook9597
👉🏻 trans: Thụy AnhBộ này tác giả viết hơi lủng củng nên tui vừa trans vừa edit quá nửa 😂 Hi vọng các cậu không bị tụt hứng. Enjoy ~
....
Jungkook nhìn về phía người yêu với ánh mắt rực lửa.. Lượng fanboy của Taehyung thực sự quá nhiều, một lượng lớn idol nam đều nhìn chằm chằm anh, một số ít can đảm ơn đến bá vai bắt chuyện, một cảnh tượng khiến máu nóng trong cậu sôi lên sùng sục.
Vừa hay đây là thời điểm bế mạc của một lễ trao giải âm nhạc, thế nên tất cả các idols lớn nhỏ trong nước đều có mặt trên sân khấu cùng nhau.
Taehyung đã luôn đứng bên cạnh cậu cho đến khi bị số lượng lớn fanboy kéo ra xa một chút.
Và giờ thì vấn đề chính là, người bạn thân Yogeum bắt đầu mon men lại gầ Jungkook.
Cậu trai trẻ khẽ cười thầm trong bụng, quyết định lấy đó làm lợi thế để thử độ "chua" của vại giấm đang dần lên men từ ánh nhìn rực lửa phía xa xa..
Jungkook cố tình tạo một chút không gian để Yogeum có thể kề sát mình hơn, và dùng một tâm thế thoải máu để nói chuyện với cậu bạn.
Taehyung nhìn về phía này, nghiến răng tỏ rõ sự giận dữ.. Anh tìm cho mình một cái cớ để tiến lại gần họ hơn một chút, và dĩ nhiên tất cả đều được Jungkook ngầm để ý.
Khi Yogeum rời đi, một người bạn khác của Jungkook là Bambam cũng chạy tới gần. Bàn tay Bambam suýt nữa thì choàng được qua vai Jungkook, nhưng y ngay lập tức bỏ tay xuống và bê mông chạy mất dép khi thấy Taehyung bắt đầu nhìn họ một cách đáng sợ và nhanh chóng tiến về phía này.
Taehyung nắm chặt cổ tay Jungkook, sau đó cùng cả nhóm cúi chào các fan hâm mộ. Cả một quá trình ấy, khuôn mặt anh không hé nổi nụ cười.
•••
Jungkook bước ra khỏi phòng tắm của kí túc xá sau khi đã tắm rửa sạch sẽ. Động tác lau khô tóc chợt dừng lại khi ánh mắt va phải bóng hình Taehyung đang hút thuốc ngoài ban công.
Cậu tiến đến ôm lấy anh từ sau lưng, nhưng Taehyung lại chẳng có chút phản ứng, vẫn đứng im như tượng. Jungkook ngước lên nhìn, liếm nhẹ vào cổ anh: "Daddy của em.."
"?"
"Đừng có lơ em mà ~"
Vừa nói, Jungkook vừa khẩn thiết nhìn. Cậu biết điểm yếu của Taehyung là khi nhìn vào mắt cậu, mọi cơ giận dỗi của anh sẽ tan thành bọt nước.
"Em yêu anh nhiều lắm.."
"Anh yêu em nhiều hơn thế." Taehyung mềm lòng, xoay người hôn lên trán cậu.
Họ nhanh chóng lôi nhau vào một nụ hôn đên cuồng.. Chủ động di chuyển môi và lưỡi một cách mạnh bạo thèm khát, sục sạo từng mi li mét trong khoang miệng đối phương.
Taehyung ném điếu thuốc xuống sàn, dùng chân di nó thật mạnh cho đến khi đốm đỏ cũng tắt ngấm.
Anh bế Jungkook lên, thể cả thân hình cậu bắt vẻo trên vai.
BẠN ĐANG ĐỌC
taekook 🔞 - ᴅɪᴄᴋ ɴ ᴅɪᴄᴋ
Fiksi Penggemar"tôi không thích cậu." "tốt. giờ thì bỏ tay ra khỏi mông của tôi, ngay lập tức." . series taekook - mostly 🔞 - only taetop kookbot. @taethuyj