ʟᴀ ᴄᴏɴɢ ʜᴀʏ ʟᴀ ᴛʜᴀɴɢ (3)

28.3K 1.7K 1.4K
                                    


👉🏻 original: STRAIGHT's BUTT
👉🏻 <warning: pỏn 🔞, dị ứng thì không nên đọc tiếp, cường mỹ công x đanh đá thụ>
👉🏻 author: Thuỵ Anh

Part 3:

.

Nói là làm, Kim Taehyung rướn tới, dán môi mình lên bờ môi mấp máy vô cùng gợi cảm của Jungkook, cứ thế mạnh bạo mút lấy.

Bờ môi run rẩy cho thấy Jungkook thực sự vô cùng bối rối trong cơn say, nhưng Taehyung không màng đến những tiển tiết ấy. Hắn hôn xuống cổ cậu, nơi dây thanh quản vẫn đang run lên cùng tiếng rên rỉ đầy ấm ức của cậu.

Jungkook quả thực không thể tin chuyện gì đang xảy ra với mình. Tất cả những gì cậu nhận ra được là đầu óc cậu vẫn đang mơ hồ, và Taehyung vẫn đang rúc vào cổ mình, để lại những dấu hôn xanh tím được đánh dấu một cách hoàn hảo trên da thịt.

Jungkook thở hồng hộc, cố gắng dùng chút lí trí cuối cùng gạt hai bàn tay đang bóp lấy mông mình ra, nhưng cuối cùng lại không thể.

Hơn thế, Taehyung còn trêu chọc gặm tai cậu, "Thích không?"

"K.. Không thích... Hức.."

Taehyung ma mãnh cười: "Thì ra Jungkookie muốn tôi mạnh bạo hơn."

Hắn ném Jungkook xuống giường, giờ thì chẳng còn gì gọi là nhẹ nhàng nữa. Khi cậu vẫn đang nhăn mặt nheo mày vì đau, Taehyung đã tự cởi áo sơ mi của mình, tay còn lại dùng sức giật chiếc sơ mi trắng tinh tươm trên người Jungkook. Hai chiếc cúc giữa bay khỏi vị trí ban đầu, và da thịt Jungkook đã lộ ra quá nửa.

Mắt Taehyung hướng thẳng vào cơ bụng nổi rõ của Jungkook, chẳng nghĩ được gì nhiều, ngay lập tức nằm đè lên người cậu. Luồng khí lạnh thổi qua hơi thở nóng hổi, khi hai bờ môi chỉ còn cách nhau chưa đến hai centimet.

Một chân Taehyung nằm giữa hai đùi Jungkook. Hắn nhanh chóng cởi bỏ chiếc quần dài của người kia trong khi gắn môi mình lên môi cậu.

Những tiếng hôn vang vọng khắp phòng kí túc. Taehyung ngấu nghiến đôi môi anh đào của cậu như thế có gì đó vừa khiến hắn tức giận.

Jungkook cố gắng ngăn hắn lại, khoé mắt vẫn đang rỉ lệ, "Nước.. Uống nước.."

"Được, uống nước." Taehyung nhanh chóng kéo khoá quần, thò tay lôi từ bên trong ra vật trụ đã dựng thẳng nãy giờ, lắc nó mấy lần với ý muốn Jungkook nhìn thấy. Hắn nhếch môi cười, thì thầm vào tai cậu: "Há miệng ra."

Hắn muốn trêu chọc cậu thêm một chút, nhưng người kia đã lập tức khóc oà. Hắn cố nín cười, tiến đến nơi Jungkook vừa nhậu nhẹt tưng bừng, lấy bừa một chai soju chưa uống cạn. Đoạn tiến đến đưa ra trước mặt cậu: "Có thể uống nó nếu em không muốn nhớ tất cả những gì chúng ta sẽ làm đêm nay."

Lí trí hiện tại đối với Jungkook chỉ còn là cái nịt. Cậu mơ hồ giật lấy chai soju, một hơi nốc cạn. Một chút rượu tràn ra khỏi miệng, trượt xuống cần cổ trắng nõn.

Mắt Taehyung không rời khỏi cậu, nếu không nhìn thì thôi, thế nhưng cảnh tượng kia trong mắt hắn đã trở thành một màn quyến rũ vô hình hoàn toàn có chủ đích, căn bản không tự điều khiển được chính mình nữa.

taekook 🔞 - ᴅɪᴄᴋ ɴ ᴅɪᴄᴋNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ