𝟸𝟹 ᴄᴇɴᴛɪᴍᴇᴛ (2)

23.5K 1K 363
                                    


👉🏻 original: •23 CM•
👉🏻 <warning: 19+, dirty talk, hơi tục một chút, đanh đá thụ x mặt than công>
👉🏻 author: Thuỵ Anh

Part 2:

...

"Mày thích tao phải không?"

Câu nói của Taehyung ngay lập tức khiến Jungkook tròn mắt, ngóc đầu dậy. "Cái gì? Mày nhắc lại xem nào."

"Khi tao nói tao vạch quần cho cả lớp xem thử, ánh mắt mày không chứa nổi một tia vui mừng." Taehyung cọ xát da trần với Jungkook khiến cậu bắt đầu nổi da gà.

"Câm miệng! Tao không-"

"Không cần phủ nhận. Tao thừa hiểu tâm ý của mày." Taehyung nghiêm nghị nói. "Như thế chẳng phải là, bất cứ thằng đàn ông nào chứng minh được kích thước của mình lớn hơn tưởng tượng thì mày cũng sẽ vạch quần cho người ta đâm đít?" Taehyung nói với vẻ nghiêm túc với âm sắc trầm khàn. Hắn ban đầu còn từ từ cử động phân thân đeo bao, sau đó bất chợt dừng lại như đang bất mãn.

Những lời nói khiêu khích đó thành công chọc giận Jungkook, cậu cảm giác như vừa bị người kia phun mấy bãi nước miếng vào mặt. Cậu nắm chặt khuỷu tay của Taehyung, quên đi cơn đau dưới thân mà hét vào mặt hắn: "Câm cái mõm chó lại trước khi tao hiếp dâm cái miệng bốc mùi của mày."

"Nếu mày dùng lỗ nhỏ của mày để híp thì tao vẫn sẵn sàng." Hắn nói với giọng cợt nhả.

"Cmm... Im đi!"

Jungkook tùy ý ngẩng lên, nhưng cũng chính lúc chạm ánh mắt người kia, cậu thấy trong mắt hẳn chỉ toàn là hình ảnh của bản thân, một chút ý cười, và... hình như... có thêm chút yêu chiều khó tả bằng lời.

Tự nhủ với bản thân đó chỉ là giây phút nhìn nhầm, nhưng khi cậu lén nhìn lại, ánh mắt hắn vẫn ở đó, thậm chí còn ôn nhu hơn trước.

Hai má cậu đỏ bừng khi nhận ra khuôn mặt hắn đang dần rướn về phía mình.

Lần thứ hai đôi môi của họ đã gặp nhau trong một nụ hôn chậm rãi, nhưng lần này Jungkook không quát lên hay chê bai hắn ra như vừa rồi. Đôi mắt cậu mở to, nhãn cầu in rõ từng sợi lông mi dài trên đôi mắt nhắm hờ của đối phương, giờ phút này lại trở nên tỉ mỉ và đẹp đẽ đến lạ.

Hắn hôn Jungkook thật sâu, đồng thời đưa tay vuốt ve hai bên hông cậu. Cơ thể Jungkook dần nghiêng về phía sau trước lực hôn ngày càng trở nên mạnh bạo của Taehyung.

Hắn hôn cậu một cách gấp gáp, mọi thứ cứ từ chậm rãi dần trở nên vội vã. Hắn đang hôn cậu như thể không có lần thứ hai. Hắn đang ngấu nghiến đôi môi cậu như thể một con hổ đói vớ được miếng thịt thỏ tươi sau những tháng ngày sống trong khu rừng già cằn cỗi.

Taehyung nắm chặt đùi Jungkook rồi ngồi huỵch xuống giường. Kế hoạch của hắn đã thay đổi ngay phút chót. Cơ thể Jungkook mất thăng bằng, cậu ré lên rồi lập tức vòng tay qua cổ Taehyung.

Taehyung chớp lấy cơ hội và đưa lưỡi của mình vào miệng đối phương.

Họ kết thúc nụ hôn sâu đây cuồng nhiệt khi nước bọt tràn ra cả khóe môi Jungkook.

taekook 🔞 - ᴅɪᴄᴋ ɴ ᴅɪᴄᴋNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ