👉🏻 original: •Turn off the mic•
👉🏻 <warning: H>
👉🏻 author: Thuỵ AnhLần này quay lại không phải là hoạt động trở lại thường xuyên, chỉ muốn nói là nhớ mọi người nhiều chút, cũng khá buồn vì không có quá nhiều thời gian để thảnh thơi chăm sóc từng câu chữ. Mình stress khá nặng, nhưng vì nhớ mọi người nên vẫn sẽ quay lại, chỉ là không còn nhiệt huyết như ngày đầu. Cảm ơn các bạn vẫn luôn ở lại đây, Thụy Anh yêu các bạn nhiều lắm.
.
Làm phát thanh viên của một chương trình radio nổi tiếng không phải là một công việc dễ dàng, nhất là khi người được giao hoàn toàn trọng trách cao cả này lại là một phát thanh viên mới ra trường tròn hai năm, tuy chất giọng được các thính giả nữ vô cùng yêu thích nhưng thực chất lại không có quá nhiều kinh nghiệm cầm trịch sóng đài.
Thế nhưng bằng một cách nào đó vô cùng kì diệu, mọi sự may mắn đều đồng loạt đổ vào đầu Jeon Jungkook. Kể từ tháng mười hai năm ngoái khi mà giải thưởng MC của năm rơi vào tay chàng phát thanh viên trẻ này, tên tuổi của em cũng vụt sáng như sao, độ hot có vẻ như đọ được với cả cái tên BTS.
Chương trình mà Jungkook cầm trịch là một chương trình radio vô cùng nổi tiếng và được lan truyền rộng rãi trong giới trẻ. Người ta nói "작은 고양이와 비가" - "Mèo nhỏ và mưa" là tâm điểm radio mỗi thứ sáu, nơi mà giọng nói ấm áp của Jungkook vang lên đều đều cùng những nhân vật nổi tiếng ngoài ngành giải trí, mà phần lớn là những doanh nhân trẻ vừa giàu vừa nổi. Độ hot của chương trình cũng nhờ vậy mà được đẩy lên đỉnh Naver mỗi tối thứ sáu.
Hôm nay là lần đầu 'Mèo nhỏ và mưa' chuyển sang phát sóng trực tiếp. Lần đầu thì bao giờ cũng có những điều bỡ ngỡ, nhưng tổ đạo diễn lại thở phào sau khi tất cả những tình huống cùng câu hỏi phỏng vấn trong chương trình đều được Jeon Jungkook xử lí một cách hoàn hảo. Ngay cả vị khách mời cũng vô rất hợp tác và phối hợp vô cùng ăn ý với chàng MC trẻ.
"Câu hỏi cuối cùng, giám đốc Kim, tôi nghe nói anh đã có trong lòng một bóng hồng, liệu tôi và các vị thính giả có thể tò mò nhiều hơn về người đó, được không?"
Vị giám đốc Kim kia sững người một chút, sau đó ánh mắt trở nên ôn nhu một chút, vắt chân chữ ngũ một cách phong trần: "Người ấy chỉ kém tôi hai tuổi, nhưng trẻ con nũng nịu, đặc biệt "kĩ năng" cũng rất tốt.
Tổ đạo diễn ngồi sau ô kính liền lẩm bẩm, không biết "kĩ năng" mà anh ta vừa đề cập là loại kĩ lăng gì...
MC Jeon cười thanh lịch mấy cái, sau khi chào xong thính giả của chương trình, buổi live radio đầu tiên mới kết thúc trong viên mãn.
Đạo diễn ngỏ ý muốn mời giám đốc Kim cùng nhân viên một bữa, nhưng Jeon Jungkook lấy lí do công việc, nán lại cùng giám đốc Kim ở phòng thu thêm một chút.
Khi tất cả người trong đoàn đã kéo nhau ra ngoài, vị giám đốc kia liền lao tới bế bổng Jungkook rồi đặt thẳng lên bàn như một con hổ đói vừa xác định được miếng mồi.
"Taehyung.. từ từ thôi... Em đau." Jungkook khe khẽ nói, nhưng có vẻ câu nói không có tác dụng. Chiếc quần thun đen của em đã hít mùi đất tự bao giờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
taekook 🔞 - ᴅɪᴄᴋ ɴ ᴅɪᴄᴋ
Fanfic"tôi không thích cậu." "tốt. giờ thì bỏ tay ra khỏi mông của tôi, ngay lập tức." . series taekook - mostly 🔞 - only taetop kookbot. @taethuyj