👉🏻 original - •FUCK BUDDIES•
👉🏻 <warning: H, pỏn 🔞, dị ứng thì không nên đọc tiếp>
👉🏻 author: taehee123
👉🏻 trans: Thụy AnhPart 1:
...
Jungkook ngồi lại văn phòng, gõ nốt vài email còn lại trên laptop. Hiện tại đã là gần năm giờ chiều. Anh đang cố gắng để có thể rời văn phòng sớm nhất có thể, nhưng thời gian như thể cứ kéo dài mãi.
Anh chỉ muốn về nhà.
Sau khi gửi xong tất cả email, anh vội vàng vơ gọn đồ rồi rời khỏi phòng làm việc.
Anh nhanh chân bước qua hành lang. Đến một căn phòng nhất định, anh nghiêng đầu một chút và nhìn vào bên trong.
Qua tấm kính, Jungkook thấy một người đàn ông tóc vàng vẫn đang mải miết làm việc. Anh thở dài, lắc nhẹ đầu rồi đi khỏi.
Vừa về đến nhà, anh vội cởi áo khoác, tắm táp thật sạch sẽ và vào bếp làm bữa tối.
Đồng hồ vừa kịp điểm sáu giờ chiều, nhưng người kia vẫn chưa về. Jungkook vừa dở tay nấu ăn vừa lấy điện thoại bấm gọi cho người đó.
Sau 3 hồi chuông, cuộc gọi cuối cùng cũng có người nhấc.
"Xin chào?"
"Tae, cậu đang ở đâu? Sao giờ vẫn chưa về?"
"Thì, một ông sếp nào đó đã giao cho em rất nhiều công việc, nên bây giờ em phải ở lại văn phòng để xử lí hết chúng."
Jungkook biết rõ vị sếp đó, và anh chỉ cười khúc khích.
"Bây giờ ông sếp đó đang yêu cầu cậu về nhà. Nhanh lên nào, tôi đang đợi cậu."
Jungkook có thể nghe thấy tiếng cười thành tiếng từ đầu dây bên kia, và nó cũng làm anh cười theo.
"Vậy thì sếp à, em tới ngay đây!"
Jungkook ngắt điện thoại, tiếp tục công cuộc nấu nướng của mình.
Sau đó không lâu, cửa chính cũng được mở toang. Taehyung xuất hiện từ phía sau, ôm chặt lấy anh và hôn nhẹ lên trán anh.
"Hmm, thơm quá.."
"Tắm mau đi cục cưng. Bữa tối sắp hoàn thành rồi."
Sau khi tắm xong, Taehyung mặc nguyên bộ đồ ngủ ra khỏi phòng tắm và đi thẳng vào nhà ăn.
Họ cùng nhau ăn tối rất vui vẻ, kể cho nhau nghe những câu chuyện vụn vặt. Cùng nhau ăn tối, cùng rửa chén, rồi kết thúc một ngày với chuyện mà họ vẫn làm trên giường mỗi đêm.
Sáng hôm sau, cả hai dính lấy nhau sau một buổi morning sex. Jungkook tựa đầu vào ngực của Taehyung, những ngón tay xinh đẹp chậm rãi luồn qua mái tóc dính mồ hôi của cậu.
"Jungkook, em phải đến văn phòng sớm thôi. Việc hôm qua em còn chưa làm xong nữa."
Jungkook thở dài gật đầu. Taehyung mỉm cười, hôn lên trán anh lần nữa trước khi vào tắm rửa và chuẩn bị đồ.
Jungkook im lặng ngắm cậu chải tóc. Taehyung thực sự đẹp, và dĩ nhiên sẽ đẹp trai hơn trong những bộ trang phục chỉnh tề. Giống như một daddy vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
taekook 🔞 - ᴅɪᴄᴋ ɴ ᴅɪᴄᴋ
Fanfic"tôi không thích cậu." "tốt. giờ thì bỏ tay ra khỏi mông của tôi, ngay lập tức." . series taekook - mostly 🔞 - only taetop kookbot. @taethuyj