👉🏻 original: STRAIGHT's BUTT
👉🏻 <warning: 17+, cường mỹ công x đanh đá thụ>
👉🏻 author: Thuỵ AnhPart 2:
.
"Thẳng."
Kim Taehyung trả lời bằng một giọng chắc nịch.
Ít ra trong tình huống này, hắn không thể không nói dối.
Nếu hắn thừa nhận mình là gay, liệu chuyện gì sẽ xảy ra?
Chỉ một từ "thẳng" chắc nịch, cơ mặt Jungkook cũng đã dần xuôi. Tuy rằng trong lòng cậu vẫn bán tín bán nghi, thế nhưng từ trước tới giờ chính Kim Taehyung cũng không có biểu hiện gì vượt quá giới hạn, vậy nên cậu cũng không có thêm lí do để nghi ngờ.
"Kim Taehyung chắc chắn là gay. Tao khẳng định đấy."
Câu nói của một người bỗng vang lên trong đầu Jungkook.
Có lí nào lại như thế nhỉ?
Cậu với lấy chiếc khăn tắm vắt vẻo trên móc treo đồ, lau đi những vệt nước chậm rãi chảy từ đỉnh đầu xuống cằm, xuống cổ, hừ hừ nói mấy tiếng: "Sao cũng được, kể cả có là gay thì cũng né tao ra. Tao không muốn đọ súng đâu, gớm chết đi được."
Lòng Taehyung hơi thắt lại, nhưng ngoài mặt hắn vẫn tỏ ra chẳng có gì, thậm chí cái bĩu môi cũng vô cùng đểu giả: "Bôi thuốc cậu cũng hứng được, có chắc bản thân thẳng hoàn toàn không?"
"Mày..."
"Có cho tiền tôi cũng không đụng đến cậu." Taehyung với tay tắt đèn, tiện thể ném tuýp thuốc vào người Jungkook khiến cậu luống cuống giơ tay ra đỡ.
Cậu trở về giường, tâm trạng đang vui vì cua được một con cá lớn cuối cùng lại tan biến bởi sự xuất hiện bất ngờ của Kim Taehyung. Thế nhưng chẳng hiểu vì lí do gì, cậu không những không giận mà còn có chút phấn khích.
Mấy tia biểu cảm của người kia cũng thú vị quá nhỉ?
.
Taehyung giúp Jungkook thêm ba tháng, đồng nghĩa với chín mươi hai buổi tối, buổi nào cũng nghe chửi.
Ngày cậu nhận giấy báo khỏi bệnh, điều đầu tiên cậu làm là chạy thẳng về kí túc xá, ném giấy bệnh án được vo tròn vào mặt Taehyung, nói bằng một giọng thách thức: "Giờ tao đi tán gái được chưa?"
"Sao cũng được." Khuôn miệng Kim Taehyung nở một nụ cười ma mãnh. Hắn cài nốt cúc áo trên cổ, tút tát lại vẻ ngoài trước gương, còn cẩn thận xịt lên vùng gáy một chút nước hoa, như thể đang chuẩn bị tỉ mỉ cho một cuộc hẹn nào đó vô cùng quan trọng.
Jeon Jungkook chưa từng thấy hình ảnh này trước đây. Kim Taehyung vốn dĩ là người ít nói nhất trong kí túc xá, cả ngày chẳng giao tiếp với ai, ngoại trừ những lần tranh giành nhà vệ sinh với cậu hay giúp cậu bôi thuốc, hai người cũng chẳng có cuộc trò chuyện tử tế nào. Hắn trong mắt Jungkook trước giờ vẫn luôn là một con người kì lạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
taekook 🔞 - ᴅɪᴄᴋ ɴ ᴅɪᴄᴋ
Fiksi Penggemar"tôi không thích cậu." "tốt. giờ thì bỏ tay ra khỏi mông của tôi, ngay lập tức." . series taekook - mostly 🔞 - only taetop kookbot. @taethuyj