Nụ hôn của Eros

2.2K 163 6
                                    

Edit: Ruby

_____

Tên gốc: 厄洛斯之吻

Tác giả: Half_Past_5

Link gốc: https://archiveofourown.org/works/31714120

_____

Summary: Trương Gia Nguyên nghĩ rằng, nếu hạnh phúc có nhiệt độ, thời tiết tốt khi ra ngoài là 60 độ, ăn kem là 100 độ, mà làm tình cùng Châu Kha Vũ là 3000 độ, đủ để khiến cậu bốc cháy thành cát bụi tung bay về phía Ngân Hà.

Note: Châu Kha Vũ x Trương Gia Nguyên, có ý nghĩa trước sau như một, cảnh báo 🔞, song tính, mang thai, ooc. Không chịu được, vui lòng kick back.

*

Truyện chưa có sự đồng ý của tác giả. Vui lòng không reup hay chuyển ver. Xin chân thành cảm ơn!

_____

Châu Kha Vũ mơ thấy mặt trăng rơi xuống..

Trăng tròn rơi xuống mặt đất bắn ra hàng tỷ mảnh vỡ. Gió đêm mang theo hai ba người đến bên anh, vầng sáng mờ dần biến thành hình người, là đứa bé của mặt trăng, giống như bắt chước trẻ con mà đi trên mặt đất, đi đến trước mặt anh, ngẩng đầu mỉm cười, dưới cằm là hình cung thẳng mềm mại.

Kha Vũ. Cậu gọi anh như vậy.

Anh còn rất lãng mạn. Trương Gia Nguyên cọ cọ vào cổ Châu Kha Vũ, nửa mê nửa tỉnh, giọng điệu dính dính như bánh gạo nếp. Trong mơ em có mặc quần áo không?

Không. Châu Kha Vũ nhéo nhéo khuôn mặt tròn mềm của người trong lòng, nửa đùa nửa thật nói. Cho nên sau đó lại làm.

Trương Gia Nguyên lười phân tích sơ hở trong lời nói của anh, lẩm bẩm hai tiếng cho có lệ rồi lại muốn ngủ, nhưng lại bị Châu Kha Vũ nắm cằm xoa xoa mặt một vòng ấn đến dẹp lép. Nên đành phải rời giường.

Ấy ấy. Sau mấy câu ngắt lời vô nghĩa thì lại chuyển thành giãy dụa, bóp... véo. Châu Kha Vũ cảm thán sau khi Trương Gia Nguyên mang thai khí lực khi rời giường của cậu chậm lại rất nhiều. Nếu như đặt vào trước đây, anh mà làm như vậy, nhất định sẽ bị cậu đè lên người mà gặm lung tung một trận.

Quả nhiên ngay sau đó môi dưới bị cắn. Cún con, Châu Kha Vũ thầm gọi trong lòng, không phải là cậu bé 18 tuổi, mà là một chú cún con 18 tháng tuổi.

Cún con đến thời kỳ ngứa răng, thì sẽ tự cắn móng tay, cũng sẽ cắn vào cổ họng anh. Ngậm lấy miếng sụn nhô ra trong yết hầu, tưởng rằng mình đang nắm giữ điểm yếu của anh, vươn đầu lưỡi ra, làm ướt thành màu hồng phấn, liếm láp một hồi. Hai chân ngồi vắt chân lên làn áo dài nhô ra phấp phới, đôi mắt Trương Gia Nguyên còn ướt át hơn sương sớm ngày xuân trên đảo Hải Hoa. Đáng tiếc là Châu Kha Vũ hiểu sai ý, đại não quá tải tạm thời vẫn hệ thống được vài câu hợp lý, anh vuốt phẳng lại nếp nhăn trên chiếc áo của Trương Gia Nguyên, nghĩ thầm, cún con dù có dũng cảm đến đâu cũng vẫn là cún con.

Bị hôn, hoặc chính xác hơn là bị cắn. Cún con cứ như phát cáu mà cắn anh, giọt máu từ môi dưới nhỏ xuống thấm vào chiếc áo sơ mi đã được giặt đến trắng tinh của anh. Châu Kha Vũ, anh đừng sợ. Trương Gia Nguyên nắm lấy tay anh ấn chặt vào phía dưới, lần đầu tiên chạm vào khe hở đó, nóng bỏng, ướt át.

[Nguyên Châu Luật] Nụ hôn của ErosNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ