Một ngày nữa là đến ngày thi, Thịnh Hạ thu dọn hành lý đơn giản, chuẩn bị trở về ở chung cư.
Biệt thự của Nhậm Ngạn Đông cách trường thi hơn bốn mươi phút đi xe nếu giao thông thông thuận, còn mà ngày đó kẹt xe thì phải hơn một tiếng rưỡi mới đến nơi. Chung cư cô gần trường học, mặc dù là đi xe cũng chỉ hơn mười phút.
Hôm nay là thứ sáu, tập đoàn Viễn Đông tổ chức họp thường niên.
Viễn Đông họp thường niên bắt đầu từ đầu giờ chiều, Thịnh Hạ đoán chừng từ 10 giờ đến 11 giờ có thể kết thúc, cô không vội vã đi mà ở phòng khách xem TV, chờ Nhậm Ngạn Đông trở về.
Lần trước xem TV lúc Hạ nữ sĩ làm khách của talk show, hôm nay vô thức Thịnh Hạ chuyển sang kênh kinh tế tài chính, đang có tiết mục Hạ Mộc làm chủ trì.
Xem hai lần phát song Thịnh Hạ càng cảm thấy tiết mục này không tồi, lên mạng xem thêm các video phỏng vấn khác của Hạ Mộc.
Có một video tương đối ngắn nhưng cô cũng kiên nhẫn xem vì đều là liên quan đến tài chính, xem thêm một ít cũng được lợi.
Xem liên tục đến 9 giờ, đôi mắt Thịnh Hạ cũng có chút mệt, cô đang định rời khỏi gọi Nhậm Ngạn Đông mấy giờ có thể về nhà, kết quả bên dưới có một video dừng lại ở hình ảnh hấp dẫn cô.
Hình ảnh nhân vật đúng là Nhậm Ngạn Đông, cách đây là ba năm trước, trong một show phỏng vấn về tài chính đã được chỉnh thời lượng video ngắn đi. Phân đoạn này người phóng viên hỏi vấn đề riêng với Nhậm Ngạn Đông.
Thịnh Hạ click mở video, lọt vào trong tầm mắt hình ảnh đó là Nhậm Ngạn Đông nhìn về phía dưới đài có người phóng viên đang cầm mic, video này là lúc đó đang phát sóng trực tiếp màn ảnh lại thấy được một bộ mặt khác biệt của anh.
Đại khái là trong hiểu biết của cô về Nhậm Ngạn Đông thì cô cảm giác đáy mắt anh có chứa chút cảm xúc kích động. Theo sát tiếp là hình ảnh trong video quay đến dưới đài.
Cô ngẩn ra, người xuất hiện trong màn ảnh là Hạ Mộc.
Nguyên lai trong show tài chính người chủ trì chuyển chủ đề cho Hạ Mộc cơ hội hỏi Nhậm Ngạn Đông, Hạ Mộc đứng lên, trở thành tiêu điểm của cả hội trường.
Thịnh Hạ là một người phụ nữ, thế nhưng cô cảm thấy lúc này sắc đẹp của Hạ Mộc làm người ta hít thở không thông, Hạ Mộc mặc áo sơmi màu trắng, ở bên hông cột lại thành một nơ, bên trong là một bộ lễ phục màu lam.
Cô biết lễ phục kia, là thuộc nhãn hiệu cao cấp, khả năng Hạ Mộc sợ bộ váy này quá cao sang, nên khoác thêm bên ngoài một áo sơmi để che bớt sự lộng lẫy của lễ phục.
Kế tiếp, Hạ Mộc bắt đầu đặt vấn đề với Nhậm Ngạn Đông, câu hỏi tương đối dài, Thịnh Hạ cũng chuyên chú nghe, trong lúc máy quay chuyển từ Hạ Mộc sang cận mặt Nhậm Ngạn Đông.
Hạ Mộc đặt câu hỏi chuyên nghiệp lại nghiêm túc, mà Nhậm Ngạn Đông vẫn luôn nhìn Hạ Mộc, giống như nghe cũng thực chuyên chú.
Thịnh Hạ trong đầu đột nhiên liền xuất hiện câu nói trước của Hạ nữ sĩ trước đó vài ngày:
【 Nếu con có cùng nét xinh đẹp như Hạ Mộc cùng nội hàm có năng lực, khẳng định đàn ông rất thích thưởng thức.】
BẠN ĐANG ĐỌC
Thịnh Hạ Chi Luyến - Mộng Tiêu Nhị
RomanceHi mọi người, mình là một fan của Mộng Tiêu Nhị nên có mong muốn tìm hết những truyện của Mộng Tiêu Nhị đọc. Đến khi muốn đọc Thịnh Hạ Chi Luyến thì không tìm được trên wattpad. Mình search thử và đọc trên google nhưng nhiều chỗ truyện còn chưa mượt...