Chương 4

258 3 0
                                    

Nhậm Ngạn Đông sau khi đưa đồng hồ sang tay Thịnh Hạ, liền sang phòng tắm.

Thịnh Hạ qua lại nghịch chơi chuyển động đồng hồ ở trên cổ tay, Nhậm Ngạn Đông chưa bao giờ dỗ phụ nữ, đây là lần duy nhất anh nguyện ý dung túng cô bằng phương thức này.

Đương nhiên, tính cách cô vốn dĩ không cần đàn ông biết dỗ dành.

Trước kia Mẫn Du nói cô năng lực tự cường, mặc kệ chuyện gì tới rồi cô sẽ tự bản thân nghĩ thông suốt, sẽ sau đó xem mọi chuyện nhẹ như mây khói, chưa bao giờ lo sợ không đâu.

Cô cùng Nhậm Ngạn Đông ở bên nhau một năm rưỡi, số lần cãi nhau chưa hề có.

Mẫn Du nói: Rất chờ mong bộ dáng cãi nhau của hai người các ngươi.

Cô cũng chờ mong...

Bất quá Nhậm Ngạn Đông chưa bao giờ đem thời gian lãng phí ở chuyện cãi nhau, ngẫu nhiên, khi cô không để ý tới anh, anh ở trên giường đem những chuyện không thoải mái nhanh chóng giải quyết, không cần nói nhiều.

Tuy rằng anh lạnh lùng, cũng vô tâm, nhưng ở phương diện nào đó anh vẫn cho cô đủ cảm giác an toàn, lúc trước dù cô bận rộn diễn tấu hay mặc kệ là cô ở thành thị quốc gia nào, anh cũng sẽ xa xôi vạn dặm bay qua cỗ vũ, bồi cô.

Thời gian trước cô cùng Nhậm Ngạn Đông bên nhau, mẹ của cô không phải thực xem trọng, cảm thấy hai người bọn họ sẽ không lâu dài, tính cách không hợp.

Nhậm Ngạn Đông sẽ không nhân nhượng ai, mà cô càng sẽ không giỏi chịu đựng.

Nhưng cô nói rất thích Nhậm Ngạn Đông, muốn ở bên nhau.

Hạ nữ sĩ cũng không phản đối, chỉ có một yêu cầu: "Nếu ngày nào đó con chê Ngạn Đông không còn thú vị, thấy phiền, con đá người ta cũng đừng quá tàn nhẫn, chừa cho cậu ấy chút mặt mũi, tốt nhất đừng ảnh hưởng giao tình hai nhà chúng ta là được."

Lúc ấy cô không nói lời nào.

Khi bên nhau được hai tháng Nhậm Ngạn Đông liền mang theo cô về nhà gặp gia trưởng, dù cô là người quen biết thân với Nhậm gia, nhưng lần đó lại là lấy thân phận bạn gái của anh gặp mặt.

Nhậm phu nhân cùng Hạ nữ sĩ có cái nhìn giống nhau, cảm giác bọn họ cũng sẽ không được lâu dài, tưởng tượng thời điểm bọn họ nháo chia tay chỉ hy vọng khách khí một chút, đừng ảnh hưởng hòa khí hai nhà...

Một năm sau, có một lần cô cùng Nhậm Ngạn Đông ở chỗ sân bay tình cờ gặp mẹ cô.

Hạ nữ sĩ thực kinh ngạc, trong ánh mắt rõ ràng như: Tụi nó còn chưa chia tay a?

"Thả đồng hồ xuống đi ngủ." Nhậm Ngạn Đông đã tắm xong, nằm ở trên giường.

Thịnh Hạ thu hồi suy nghĩ, nắm tay đưa cho anh.

Nhậm Ngạn Đông không tiếp lấy tay cô, làm cô chính mình ngã nhoài trên giường.

Thịnh Hạ hiểu ngầm, đêm nay đủ thân mật, anh bồi cho cô tùy hứng, dưới tình huống giống nhau như vậy, anh tắm xong sẽ không để tay lại đụng vào di động đồng hồ các loại đồ vật, vì bệnh sạch sẽ ngại vi khuẩn.

Thịnh Hạ Chi Luyến - Mộng Tiêu NhịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ