Thịnh Hạ cảm giác nụ hôn của Nhậm Ngạn Đông không những có thể chữa khỏi tâm tình không vui của cô, còn có công hiệu tiêu trừ cảm giác khẩn trương, cô hài lòng đẩy cửa xuống xe.
Tiến vào trước cổng trường, cô lại xoay người.
Nhậm Ngạn Đông vẫn luôn nhìn theo bóng dáng cô, bỗng nhiên cô dừng bước, anh liền hạ cửa sổ xe.
Thịnh Hạ hướng anh nhướng mi mắt, lại cùng anh vẫy vẫy tay.
Theo dòng người, cô vào sân trường.
Nhậm Ngạn Đông khởi động xe, tìm vị trí đậu xe, đem ghế dựa ngã dài ra sau. Tối hôm qua anh ngủ không ngon giấc, chuẩn bị nhắm mắt một chút.
Vừa mới nằm xuống vài phút, liền có điện thoại, là của Thẩm Lăng.
Thẩm Lăng hiện tại ở tập đoàn Viễn Đông, đang chờ trong văn phòng Nhậm Ngạn Đông, "Cậu không có đến công ty?" Buổi chiều anh cũng không tiếp tục tham gia hội nghị, tới đây tìm Nhậm Ngạn Đông, kết quả thư kí nói cho anh biết Nhậm tổng không có tới công ty.
Nhậm Ngạn Đông hỏi: "Có chuyện gì?"
Thẩm Lăng: "Còn có thể có chuyện gì, cậu có xem những bức thư kia không, tôi cho người đưa tới."
Nhậm Ngạn Đông: "Ừ, đưa tới phòng thư kí nhận đi."
Đó là những thư tay từ các đứa trẻ tại vùng núi viết cho anh, cũng là quê của Hạ Mộc.
Lúc trước anh để lại địa chỉ tập đoàn Thẩm thị, các đưa trẻ trong thôn đều gửi thư tay tới cho Thẩm Lăng.
Thẩm Lăng hỏi: "Sắp đến kỳ nghỉ đông, cậu năm nay có đi về đó hay không?"
Nhậm Ngạn Đông cùng đi ba năm, năm trước anh còn đi một lần, khi đó anh đã cùng Thịnh Hạ bên nhau, nhưng anh cũng đã từng hứa với tụi nhỏ, chờ chúng nghỉ đông thì anh về thăm.
Suy nghĩ mãi thì anh vẫn là nên thực hiện lời hứa với bọn nhỏ.
Cuối cùng trong một giờ dạy học, anh cùng bọn nhỏ trò chuyện, về sau anh khi tới thăm thì sẽ có gặp thầy cô mới đến đây.
Bọn nhỏ thật thiếu thốn, nhưng chúng cũng tự hiểu bởi vì ngoài thôn thỉnh thoảng liền có thầy cô giáo sang, mấy tháng sau lão sư cũng mới trở lại.
Mặc dù có đôi khi không có thầy cô, bọn nhỏ cũng sẽ viết thư cho anh, kể về chuyện học tập, trường học, còn kể thêm phòng học hiện tại có thiết bị chiếu hình, còn có TV.
Một vài chữ viết xiêu xiêu vẹo vẹo, nói một ít việc nhỏ vụn vặt linh tinh.
Nhậm Ngạn Đông hồi Thẩm Lăng: "Không đi."
Thẩm Lăng: "Ừ." Anh nói: "Hạ Mộc cùng Kỷ Tiện Bắc, hai vợ chồng người ta đang tốt như vậy, cậu lại về quê quán người ta quấy rầy, mặc kệ lý do gì thì cũng đều không thích hợp."
Ngoài trừ nguyên nhân này, hiện tại lại có thêm một lý do là bởi Thịnh Hạ.
"Thịnh Hạ cùng cậu bên nhau, trước sau gì cậu cũng bị đá nhưng cậu phải có nghĩa vụ toàn tâm toàn ý đối với cô ấy, tính tình cô ấy mà chỉ chơi đùa với cậu thì cậu cũng phải thật tâm đối xử tốt, biết không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Thịnh Hạ Chi Luyến - Mộng Tiêu Nhị
RomanceHi mọi người, mình là một fan của Mộng Tiêu Nhị nên có mong muốn tìm hết những truyện của Mộng Tiêu Nhị đọc. Đến khi muốn đọc Thịnh Hạ Chi Luyến thì không tìm được trên wattpad. Mình search thử và đọc trên google nhưng nhiều chỗ truyện còn chưa mượt...