Chương 24

249 3 1
                                    

Khi bữa tiệc kết thúc, Thịnh Hạ vẽ xong hai bức tranh, lần này cô vẽ phiên bản bình hoa cùng đàn violon, sinh động đáng yêu.

Chu Minh Khiêm lúc ấy liền chụp ảnh đăng trên Weibo: 【 Tôi cũng muốn theo đuổi tình yêu .】

Cố Hằng nhìn cũng cảm thấy hay, cùng Thịnh Hạ nói: "Chờ đến khi tuyên truyền phim, em có thể vẽ cho chúng tôi một vài cảnh tượng trong phim."

Chu Minh Khiêm phụ họa, "Cái này tất nhiên có thể, đến lúc đó sẽ vẽ phiên bản cặp đôi hai người trong phim."

Mẫn Du cảm giác Chu Minh Khiêm là cố ý nói cho Nhậm Ngạn Đông nghe.

Cô yên lặng nhìn hướng sang Nhậm Ngạn Đông, quả nhiên ánh mắt Nhậm Ngạn Đông thiếu chút nữa có thể so sánh với cái lạnh ở nam cực.

Chu Minh Khiêm không quên dặn dò Cố Hằng và Thịnh Hạ, "Hai người lưu lại phương thức liên hệ đi để sau này giao lưu kịch bản cũng tiện."

Cố Hằng click mở WeChat đưa sang cho Thịnh Hạ nhập vào danh bạ kết bạn.

Nhậm Ngạn Đông xoa ấn đường, đêm nay anh uống rượu không ít.

Lệ Viêm Trác nhìn như không chút để ý nói: "Tôi tạo một nhóm trao đổi về dự án phim này, nên sẽ kéo tên mọi người vào thì về sau có vấn đề gì cùng vào thảo luận luôn."

Tối nay tham gia bữa tiệc trừ Nhậm Ngạn Đông, thì đều là nhân viên công tác của đoàn phim. Tất cả đều bị kéo tên vào trong nhóm chat.

Nhậm Ngạn Đông nhắn tin cho Mẫn Du: 【 Cũng add tên tôi vào trong group này đi. 】

Mẫn Du: 【 Không cho kéo thêm người nhà, mà anh cũng không phải người nhà của Thịnh Hạ. 】

Nhậm Ngạn Đông: 【 Tôi là nhà đầu tư! 】

Mẫn Du: 【 Tôi không phải admin của group này, không tự ý add tên cậu được. 】

Nhậm Ngạn Đông không có cửa xin giúp đỡ, đành phải nhắn với Lệ Viêm Trác nói: "Đem tên tôi kéo vào chung một group đi. Lúc trước tôi đối với ngành sản xuất này không hiểu biết nhiều, vừa lúc có thể mượn cơ hội này tìm hiểu một chút."

Lý do nghe ra cũng khá đàng hoàng.

Lệ Viêm Trác dường như không có việc gì nói: "Cái group này là bàn về công tác làm phim, anh cũng sẽ học không được gì, tôi sẽ add tên anh vào group các nhà đầu tư làm phim."

Nhậm Ngạn Đông: "..."

Cuối cùng, anh cùng group chat đó không có duyên.

Sau khi bữa tiệc tan, Thịnh Hạ cùng Cố Hằng đi trước, hai người vừa trò chuyện vừa bước xuống lầu.

Thịnh Hạ có vẻ thất thần, muốn quay đầu lại nhìn Nhậm Ngạn Đông một lần nhưng cuối cùng lại nhịn.

Nhậm Ngạn Đông rời đi cuối cùng, bên ngoài phòng Mẫn Du không đi vội mà đang chờ anh.

Anh nhàn nhạt nhìn lướt qua Mẫn Du, không lên tiếng.

Mẫn Du ôm cánh tay, dựa ở khung cửa, nhìn trong tay anh đang cầm bức phúc tự, "Cậu không phải đang làm cho Thịnh Hạ thấy ngột ngạt à? Cậu biết rõ cô ấy để ý, thế mà còn theo đến tận đây, cậu muốn chứng minh trong lòng mình không có gì giấu giếm, không chột dạ à?"

Thịnh Hạ Chi Luyến - Mộng Tiêu NhịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ