Chương 19: Bùng nổ!

29 1 0
                                    

   Không chờ được cảm giác đè ép trên môi, thay vào đấy là sự mềm mại chạm vào trán. Giây tiếp theo, bóng đổ trong tầm mắt biến mất, để lộ khoảng trời xanh trong.

   Kirihito giật mình ngồi dậy, nhìn thấy cô hầu gái đang nằm xoài bên cạnh mình. Cậu đưa tay lên chạm trán!

   Cô ta... cô ta vậy mà dám...

   Nhưng thôi cũng được, dù sao cũng không phải là ở môi.

      - Kirihito này..._ Yuki nhìn lên bầu trời xanh tuyệt đẹp kia, đột nhiên cất lời.

      - Sao cô dám gọi thẳng tên... ta...

   Thiếu niên xìu xuống, chẳng nói được gì nữa khi quay sang người nằm cạnh. Cô ấy đang gác tay lên, ống tay áo che mất đôi mắt lam ngọc.

     - Tôi hỏi thật đấy, có cách để tôi trở về, đúng chứ?_ Yuki nhắm mắt lại, rồi lại gác một cánh tay lên đôi mắt.

   Cô chịu đủ rồi!

      - Xin cậu đấy... Chỉ cần một từ thôi! Nói cho tôi đi...

   Yuki nhớ thế giới của cô! Nơi đó, cô vẫn còn gia đình của mình....

      - Nói với tôi... rằng tôi vẫn còn có thể... trở về nhà!

   Để cô vẫn còn có thể... hi vọng...

   Hi vọng rằng sẽ gặp lại được những người quan trọng với mình.

      - Làm ơn đi mà...

   Thiếu nữ không hề nhận ra, rằng giọng nói của mình đang dần trở nên nghẹn ngào. Nhưng vị đại thiếu gia ngôi bên cạnh thì lại thấy rất rõ ràng. Cậu thậm chí còn nhìn thấy dòng chất lỏng trong suốt đang chảy dọc theo khóe mắt của người nằm đó nữa.

   Kirihito: đơ......

   Kirihito: hỏi chấm hỏi chấm hỏi chấm???????


   Cậu làm cô ấy khóc rồi!!!!!!!!!!

    Tổng kết ra điều này khiến ai đó ngứa ngáy cả người.

   Không thể tin nổi, cậu lại khiến con gái nhà người ta khóc.

   Nhưng nhất là, hình như Kirihito lại không có tư cách để cô ấy ngừng khóc. Bởi vì, có vẻ như chính cậu mới là lý do khiến cô ấy rơi nước mắt, đúng không?

   Trời đất! Phải làm thế nào đây?

   Cô ấy khóc như vậy, chắc chắn là do cậu rồi!

   Nhưng biết làm sao được? Bí mật của gia tộc không phải cứ nói là được. Hơn cả thế, cho dù cậu có nói...

   Nếu như vậy, Akihito phải làm sao?

   Nếu như Yuki biết đến con đường trở về, em trai của cậu phải làm thế nào? Cô ấy chắc chắn sẽ chăm chăm nghĩ đến việc trở về nơi mình sinh ra. Và, Akihito sẽ một lần nữa trở lại như cũ...

   Chỉ cần nghĩ như thế, bàn tay của thiếu niên siết chặt lại...

   Không được, cậu không thể nói được. Không thể nói cho cô ấy biết được!

Lạc sang thế giới khác!Where stories live. Discover now