Chương 4: Cấm thuật triệu hồi

148 13 0
                                    

   Akihito đang tức giận, đang vô cùng tức giận...

   Không ngờ con hầu đó lại dám trốn học ở trên lớp, lại còn không thèm thông báo cho cậu... Giờ thì biệt tăm luôn, bắt cậu phải đi tìm...

   Chưa có kẻ nào lại làm thế với cậu. Akihito thầm nhủ mình sẽ phải dạy cho con bé đó một bài học...

      - Cô đã ở đâu thế hả?_ Vừa lên xe "rồng", cậu chủ nhỏ đã chất vấn... Yuki chỉ nhún vai và ngó ra ngoài cửa sổ ngắm nhìn thế giới bên ngoài:

      - Nếu cậu chủ ra lệnh thì tôi sẽ làm, và trong khoảng thời gian ngài không ra lệnh tôi sẽ được nghỉ ngơi. Chỉ vậy thôi.

      - Có vẻ như cô hoàn toàn không lo lắng về việc sẽ bị ta đuổi việc thì phải?_ Akihito thực sự cạn lời với cô hầu của mình...

      - Cái thuật đã triệu hồi tôi... là cấm thuật phải không?_ Tuy nhiên, Yuki vô cùng bình tĩnh mà "thả" ra một câu động trời... 

   Akihito giật bắn:

       - Sao cô lại biết..._ Sau đó giật mình vội dùng tay bịt miệng lại...

      - Lúc đó, máu của cậu đã vẽ lên vòng tròn ma thuật. Thường thì chỉ có cấm thuật mới dùng nhiều máu đến mức ấy thôi!_ Mấy cái kiến thức này chắc cũng giống như của phù thủy thôi. Hầu hết cấm thuật đều phải dùng nhiều máu làm thuốc dẫn...

      - Nếu tôi là cấm thuật triệu hồi ra, thì chắc hẳn cậu sẽ phải giấu mọi người về nguồn gốc của tôi nhỉ? Hẳn là việc triệu hồi bằng cấm thuật như thế rất nguy hiểm phải không?

      - Xem ra cô cũng không hẳn là phế vật!

   Sau đó Akihito đã bắt đầu giải thích về cấm thuật triệu hồi kia...

   Về cơ bản, thuật triệu hồi cấm này sẽ triệu hồi những thứ từ "thế giới khác" và biến nó thành linh thú của mình. Còn triệu hồi thường thì chỉ có thể gọi được những thứ từ thế giới này như tinh linh hay ma thú... để biến thành của mình thôi...

   Nhưng nếu triệu hồi ra thứ từ thế giới khác, rất có thể sẽ bị tấn công. Vì vậy nên mới bị cấm sao?

      - Thế thì cậu phải may mắn mới triệu hồi được một người hiền lành như tôi đấy!_ Yuki mỉm cười, không hề cố kỵ mà trợn mắt nói dối!

      - Ta thà triệu hồi ra một kẻ nguy hiểm mà mạnh còn hơn triệu hồi ra một phế vật như cô._ Akihito gật gù, không hề để ý thấy tiếng "bựt" từ sợi dây tượng trưng cho sự giận dữ của Yuki đứt phựt...

Thử tưởng tượng có người ba bốn lần gọi mình là phế vật xem, không điên lên mới là lạ...

Nhất là bởi vì khả năng của Yuki nằm ngoài tính toán nữa chứ!

Giống như là một phép tính nằm ngoài tầm kiểm soát của máy tính, đương nhiên nó sẽ hiện hàng chữ "không tính toán được"...

Vậy là mặt hàng cao cấp bị một quả cầu thủy tinh đánh giá là "phế phẩm"...

Đương nhiên, Yuki chính là một ví dụ...

Lạc sang thế giới khác!Where stories live. Discover now