Chương 3: Đứa con của quỷ!

168 14 0
                                    

   Khi Yuki với thân phận là người hầu xuất hiện với chủ nhân của mình, tất cả mọi người đều không tỏ ra có gì là ngạc nhiên hết!

   Chính xác hơn thì, có vẻ như họ đã quen với việc mỗi tuần người hầu lại đổi một lần rồi thì phải...

   Hiện tại, Yuki đang ở tuổi thứ 12, bằng tuổi với người đã triệu hồi cô. Nhưng sao một đứa 17 tuổi lại teo nhỉ thành 12 được thì chỉ có trời mới biết...

   Và giờ, con nhóc 12 tuổi nào đó đang vô cùng nhàm chán nghe mấy bài giảng về ma pháp ở trên lớp. Dù sao thì cô cũng đâu có hiểu chứ? Nó cũng mang máng như mấy cái phép thuật của phù thủy thôi...

   Vậy là bạn nữ chính của chúng ta đã sử dụng một thuật che mắt của ninja để đánh bài chuồn ra khỏi lớp! Đương nhiên là để lại một cái thuật phân thân đơn giản...

   Yuki lang thang trong cái ngôi trường rộng bạt ngàn(theo đúng nghĩa đen) nhưng lại vắng hoe... Có vẻ như toàn bộ học sinh đều đang chăm chú học rồi...

   Bất chợt một rừng cây xuất hiện trước mắt Yuki khiến cô không khỏi ngạc nhiên lẫn tán thưởng. Hay ghê, giờ thì một ngôi trường rộng đến mức có cả khu rừng... Không lẽ nó dùng để luyện tập thực chiến? Nếu vậy chắc sẽ phải có cái gì đó ở đây...

   Yuki cũng không để ý lắm, cô bắt đầu luồn lách trong rừng...

   Cho đến khi nhìn thấy một khu đất toàn cỏ là cỏ... Một cánh đồng thuần cỏ xanh không nhiễm chút tạp chất, Yuki đã thoải mái hít một hơi thật sâu...

   Ừm, đồng cỏ này mát mắt thật...

   Nhưng suy nghĩ ấy chỉ tồn tại cho đến khi Yuki nhìn thấy một người đang nằm trên cỏ, ngay trong tầm nhìn của mình...

   Tóc đen, bộ đồ đen, cả gương mặt và nước da nữa... đều thuần là một người châu Á. Như thể có một người châu Á bị ném vào học viện này vậy...

   Cậu ta có vẻ đang ngủ nên không biết toàn bộ, nhưng nếu Yuki đoán đúng, có lẽ mắt cậu ta cũng sẽ là màu sẫm của người vùng Á...

   Vậy là Yuki nhẹ nhàng bò lại gần người(có lẽ là)đang ngủ kia, bắt đầu tính toán xem làm thế nào để ngó được màu mắt của cậu ta...

   Trong lúc Yuki còn đang mải nghĩ ngợi, đột ngột người nằm phía dưới cô bất chợt mở mắt. Ánh mắt sắc lạnh chiếu thẳng vào cô gái đang cúi đầu trước mặt... Khiến Yuki ngẩn người...

   Đôi mắt ấy... đen và lấp lánh như một viên hắc diệu thạch vậy...

      - Đẹp quá!_ Yuki sững sờ, rồi thốt lên!

   Lập tức, người ở phía dưới cô cứng đơ:"Cô ấy vừa nói... đẹp sao? Cái gì đẹp cơ?"

   Yuki, người từ bé đến lớn chỉ chủ yếu sinh trưởng tại Việt Nam và Nhật Bản thì cái tư tưởng vẻ đẹp của người Châu Á đã thấm nhuần vào trong con mắt thẩm mĩ. Vậy nên, đối với cô thì những người tóc đen mắt đen da vàng mới là đẹp. Tiếc là lục địa này hoàn toàn là màu sắc sặc sỡ nhưng lại không có màu đen...

Lạc sang thế giới khác!Where stories live. Discover now