Tên này được, lại dám phát sốt vào đúng lúc ghê!
Yuki cười khẽ! Phải cười, nếu không cô sẽ đập cho tên nhóc này một trận mất!
Xem ra phải làm trái lời cậu ta thôi...
Vậy là cô gái nào đó đã lục tung cả cái trường học quý tộc lên để tìm cho bằng được phòng y tế... Sau đó lại lôi thằng nhóc đang sốt kia đặt lên giường...
Trong phòng y tế vắng hoe, không có lấy một bóng người. Yuki quan sát thật cẩn thận, sau khi chắc chắn là không có ai trong phòng mới bắt đầu niệm chú ngữ...
Những vết thương bắt đầu se lại, không thể chữa thương hoàn toàn được. Tên ngốc này sẽ nghi ngờ mất...
Việc tiếp theo có thể làm là... hạ sốt cho tên này thôi...
Dùng niệm lực để dấp nước, vắt khăn và đặt lên trán Neguro! Có sức mạnh thì sử dụng luôn, cần gì dùng tay chứ?
Ngó qua đồng hồ, xem ra vẫn còn thời gian! Vậy là Yuki thành thành thật thật ngồi đợi tên con trai nào đó bên giường bệnh...
.........................................................
Khi Neguro tỉnh dậy, lập tức nhìn thấy cái trần nhà quen thuộc nơi mình đã ghé qua đến vô số lần...
Nhưng lần này rõ rằng không phải cậu tự đến! Là ai...
Tầm mắt lại rơi vào bím tóc vàng lửng lơ kia...
Neguro đột ngột vùng dậy, khiến Yuki đang nghĩ ngợi lung tung giật mình...
- Đừng cử động, cậu bị ốm rồi đấy! Nhiệt độ vẫn chưa giảm đâu!
Vừa nói, Yuki vừa đẩy cậu nhóc tóc đen nằm lại giường...
- Cô... tại sao cô lại ở đây?_ Cô ấy đến đây từ bao giờ? Là cô ấy đã đem cậu đến đây sao?
- Còn tâm tình để hỏi vậy à? Cậu nên chữa thương đi thì hơn. Phải rồi, bị bắt nạt mà tại sao còn không biết phản kháng chứ?_ Yuki nghĩ đến một cái, bực tức lại trào lên và cô bắt đầu lải nhải.
Neguro ngẩn người.
Cô ấy nhìn thấy rồi! Cô ấy nhìn thấy cậu bị đánh rồi!
- Cô từ nơi khác tới, nên hẳn là cô không biết! Tôi là đứa con của quỷ, bởi vì ma thuật của tôi, và... cha của tôi là một tên tội phạm sử dụng ma thuật hắc ám để phạm tội. Sau đó, mặc dù ông ấy đã bị xử tử, nhưng vẫn còn tôi. Là lỗi của tôi khi mang trong mình cái họ này, cái thứ ma lực hắc ám này...
Đều là lỗi của cậu, đều là do gia tộc của quỷ này! Ngay từ đầu thứ ma lực này đã chẳng phải một cái gì đó tốt đẹp rồi! Quả nhiên, cậu chính là một con quái vật!
"Hửm? Cái thứ khói đen quái quỷ gì đây?" Yuki cau mày khi nhìn thấy màu đen đang dần lan tràn, sau đó...
Cô gái nào đó tái mặt khi nhận ra nó xuất phát từ người đang ngồi lẩm bẩm trên giường. Yuki rủa thầm, cô mà không nhận ra cái này là gì mới lạ đó! Tên này rõ ràng là đang bị rò rỉ ma thuật rồi. Nói dễ hiểu hơn thì là do cảm xúc bất ổn dẫn đến không khống chế được sức mạnh của mình, là tẩu hỏa nhập ma đó!
YOU ARE READING
Lạc sang thế giới khác!
RomanceE hèm: nữ chính của chúng ta là người hoa gặp hoa nở, người gặp người yêu. Đột ngột bị lôi đến một thế giới khác và bắt đầu hành trình có harem... Đùa thôi!!!!