Chapter 20

2 0 0
                                    

"ENOUGH!!!"

Naramdaman ko nalang na hinatak ako ni luke sa bewang at inaalalayan. Hingal na hingal ako at naramdaman ko yung hapdi ng labi ko.  Nakita ko na may dug pero agad ko itong pinunansan at tumayo ng maayos inaalalayan pa din ako ni luke at kita ko sa mukha ni Noah ang galit and also his hands turns into fist. 

"Noah HUHUHU sinaktan niya ako bigla nalang siyang sumugod pero hinahanap lang naman kita" sabi niya habang umiiyak.

Kumulo ang dugo ko sa kasinungalingan niya. Tahimik lang ang lahat dito sa loob ng room dahil sa commotion na nangyare.

"FUCKYOU BITCH! IKAW ANG NAUNA" sigaw ni ange kaya pinigilan naman nito ni jake.  Tinignan ako ni Noah. at hinihintay ang sagot ko

"She started it."sabi ko.

"GET OUT!" nagulat ako sa  sigaw niya pero hindi ko alam kung kanino niya sinasabi to dahil pati si Pia nagulat. 

I knew it. Ako na naman pala ang masama. Ako na naman pala ang mahina at may mali. You knew it bella but you are  always wrong by choosing to stay at nag tiwala ka pa din kahit talo ka na naman. Naramdaman ko ang pangingilid ng luha ko kaya tinanggal ko ang pag kakahawak sakin ni Luke kaya napatingin sakin si luke at ange kaya  kinuha ang bag ko nag lakad na ako.  

Pero nagulat ako ng akmang lalabas na ako ng biglang may humatak sakin at niyakap ako.I smell his familiar scent and it makes me calm. Nakahawak yung isang kamay niya sa bewang ko at yung isa sa likod ng ulo ko.  Yung luhang nararamdaman ko kanina ay tumulo na ng tumulo.

"GET OU PIA!" sigaw ni noah kaya nabitawan ko na ang bag ko at nag patuloy na umiyak sa dibdib niya

"N-Noah" narinig ko ang boses ni pia

"FUCKING GET OUT PIA! STOP HURTING BELLA! STOP YOUR NONSENSE DRAMA!!. Im fucking tired because of you pia!! YOU ALWAYS TENDS TO HURT AND MANIPULATE OTHERS and IM FUCKING TIRED OF IT!!!" sabi ni noah pero madiin ang pag kakasabi niya

"Noah siya ang nauna" sigaw ni pia pabalik

"FUCK! Kilala ko si Bella she wont do that. Stop this nonsense of yours! Kung nung una nasira mo ko at ang tiwala ni bella sakin. But remember this HINDI KO NA HAHAYAAN MAULIT YUN!" 

Naramdaman ko na binuhat ako ni noah na parang pang bridal style at pinasok sa longue ng dance club. Tatlong room kasi ang meron dito bukod pa sa mismong hall ng dance club. May office, may longue at dining room. 

Yumuko ako ng umupo siya kaya ang posisyon eh nakakandong ako sakanya. Akmang aalis na ako ng bigla niya akong niyakap. Kaya hindi na ako gumalaw.

"Shhh im sorry" sabi niya habang hinihimas ang likod ko

"Im sorry for realizing it too late, Im sorry for hurting you last time. Im sorry for everything. But please my bella trust me" sabi niya habang yakap ako. Hindi ko alam kung about paba to sa naging alitan namin ni pia or in between na samin to.

Hinawakan niya ang ulo ko at inangat to. Umiiyak pa din ako hindi ko alam pero hindi dahil sa masakit yung sampal or sabunot pero dahil ang saya saya ng puso ko sa narinig ko na sinabui ni Noah kanina.

"My bella.."

Pinahid niya ang luha ko at kiniss ako sa noo. 

"Im sorry nalate ako hindi kana sana nasaktan ni Pia" sabi niya at nilapag ako sa tabi niya pero niyakap niya ako ulit papuntang dibdib niya. Hindi pa din ako kumikibo at hindi ko din alam ang sasabihin ko kaya tahimik lang ako.

"Im sorry please give me chance. Pleaseee my bella" 

"Noah" bulong ko at naramdaman ko ang pag tigil niya sa pag himas sa buhok ko tila hinahantay niya ang sasabihin ko.

"Im sorry.." bulong ko 

naramdaman ko ang pag ka bigla niya kaya napangiti ako. Pero niyakap ko siya kaya lalo siyang na stiffed sa pag kakaupo niya.

"Im sorry if nagalit ako agad at hindi inalam ang reasons mo. Lets clear this things and lets start" sabi ko at hinigpitan ang yakap sakanya

"W-what do you mean" kumalas ako sa pag kakayakap sakanya at  tinignan siya

Tumawa ako ng mahina at kumunot ang Noo niya. Kaya hinawakan ko ang pisngi niya at hininmas to.

"I trust you Noah. and yes you still have a chance" sabi ko at ngumiti. Hinihintay ko ang sagot niya pero nabigla nalang ako ng hatakin niya ako at hinalikan sa labi. Napapikit ako at ngumiti  in between our kissed. 

--------------------------------------------

Andito ako ngayon sa library after what happen sa longue area ng dance club eh  napatakbo nalang ako bigla sa hiya dahi ewan ko. Kinikilig at napapangiti pa din ako sa usap namin ni Noah and about our kissed. Thats my first kiss.

"Nako bella ano ba kasing nangyare ha bat ka nagingiti dyan" Niyakap ko yung braso ni ange at ngumiti pa lalo hindi ko alam kung pano ko ieexpress yung saya ko basta ang alam ko lang kinikilig at masaya ako at ang alam ko lang eh FINALLY Noah is back. 

"OMG sinagot mo na si noah?" sabi niya at tinignan ako

"ANO KABA hindi pa" sabi ko at kinurot siya sa bewang at tumawa naman siya kaya nag patuloy lang kami sa pag lalakad at nag hahanap ng libro sa library pang palipas ng oras dahil nga wala naman kami pasok pero kailangan pa din kami dito sa school. 

"Nag kiss kayo?" sabi niya at humahawak hawak pa sa baba niya. Hindi agad ako nakaimik kaya tumawa siya

"A-ano ba H-hindi no" sabi ko at nag iwas ng tingin at nag basa kunyare ng kinuha kong libro kanina at hindi na kumibo pa narinig ko nalang na tumawa ng mahina si ange kaya napatawa na din ako. 

----------------------------------------------------

"Tara na bella ano kaba halos 1hr na nakalipas ayaw mo pa din bumalik dun. Ano naman kung nag kiss kayo SUS!" sabi ni ange at hinahatak ako.

Kanina pa kami nag hahatakan dito sa labas ng dance club hall kasi nahihiya akong pumasok sa loob ng office at harapin si Noah. Hindi ko kasi alam kung pano ako mag re react sa harapan niya or what.

"Ano kaba ange may gagawin pa nga kasi ako" sabi ko at pilit na tinatanggal kamay niya, pero imbis na matanggal ko biglaan niya akong hinatak ng malakas at napapasok kami bigla 

Nakaramdam ako ng panlalamig ng kamay ko ng makitang nakangiti si Noah sakin habang nakaupo sa sofa. Hindi ako makagalaw sa kinatatayuan ko at nakitang nasa gilid ko na si ange kasama si Jake. Tinawanan niya ako kaya sinimangutan ko siya.

"My bella"

Dance with you (ON GOING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon