Chương 1
Tám tháng đế thời tiết còn thập phần nóng bức, sau giờ ngọ dương quang phô chiếu vào đại địa thượng, không lưu tình chút nào mà bỏng cháy một chúng phản giáo học sinh.
Đệ nhất trường quân đội, lại đến mỗi năm một lần tân sinh nhập học thời gian, một chúng đệ nhất trường quân đội hướng giới Alpha giống như tiêm máu gà giống nhau, chờ đợi nghênh đón tân sinh.
Bọn họ cũng không phải là vì nghênh đón Alpha học đệ học muội mới như vậy tích cực, có thể làm một chúng tuổi trẻ ưu tú Alpha như vậy hưng phấn, tự nhiên là vì nghênh đón bọn họ tân một lần đáng yêu nhuyễn manh tiểu Omega nhóm.
Đệ nhất trường quân đội, kia chính là ở toàn bộ tinh tế trung đều hiển hách uy danh cao đẳng học viện, vô số ưu tú Alpha vì tiến vào này tòa học viện mà tễ phá đầu, làm trước mắt sở hữu cao đẳng học phủ trung Omega ít nhất một cái học viện, mỗi lần tân sinh nhập học đối với chúng Alpha tới nói đều giống như lâu hạn gặp mưa rào.
Học viện tân sinh đưa tin không cho phép mang người nhà người hầu, nhu nhược tiểu Omega nhóm như thế nào có thể một người cực cực khổ khổ mà dọn hành lý, này thuyết minh cái gì, còn không phải là bọn họ này đó Alpha học trưởng học tỷ đến gần tiểu Omega cơ hội tốt sao?
Học viện chủ động cho bọn hắn chế tạo cơ hội, bọn họ còn có thể không quý trọng? Cho nên một đám ngày thường tâm cao khí ngạo Alpha nhóm sớm liền tới tới rồi trong học viện chờ.
Làm dân cư nhiều nhất Ba, ở đệ nhất trường quân đội học viên trung ngược lại chỉ chiếm một bộ phận nhỏ.
Đệ nhất trường quân đội làm tất cả mọi người tha thiết ước mơ đệ nhất học phủ, ngay cả thân thể cường độ càng tốt Alpha nhóm thể chất không có b+ tinh thần lực không có b, đều không nhất định có thể vào học, càng gì nói bọn họ Ba, cho nên đệ nhất trường quân đội Ba cơ hồ tất cả đều là tinh anh cấp bậc, bằng không bọn họ cũng liền sẽ không dẫm tiếp theo đôi Alpha tiến vào đệ nhất trường quân đội.
Hôm nay tới tiếp đãi Ba cũng không phải đặc biệt nhiều, bọn họ hôm nay đại đa số chủ yếu tới mục đích chính là tới làm làm hậu cần, làm Ba bọn họ không phải không đối Omega cảm thấy hứng thú, chỉ là đối mặt một đống lang huyết sôi trào Alpha, vẫn là thu liễm xuống dưới, ít nhất tân sinh ngày đầu tiên sẽ không biểu hiện ra ngoài thậm chí đoạt Alpha nhóm nổi bật, cho nên bọn họ tiếp đãi chủ yếu quần thể là tân nhập học Alpha cùng Ba nhóm.
Hách ninh là một cái bình thường Ba, cơ giáp chế tạo hệ năm 3 học viên, hắn hôm nay chủ yếu nhiệm vụ là phát dùng để uống thủy, này xem như một cái nhàn sự, tới đông cửa sau người cũng không nhiều lắm, hách ninh rơi xuống cái thanh nhàn.
Hôm nay thái dương thật sự quá lớn một chút, chẳng sợ đáp một cái ô che nắng hắn cũng bị nhiệt đến mồ hôi ướt đẫm.
Hô, liền này quỷ thời tiết sẽ có Omega chạy tới đưa tin? Năm rồi đám kia tiểu Omega nhóm chính là quân huấn đều có thể không tham gia liền không tham gia.
Hách ninh không thế nào xem trọng đám kia cùng tiêm máu gà giống nhau Alpha, nghe một cái Alpha bằng hữu nói, hôm nay tới đưa tin Omega không vượt qua mười cái, trong đó hơn phân nửa đều chỉ là sáng sớm kia sẽ đến, vừa đến học viện liền súc trong ký túc xá không ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Trà Xanh Alpha Mảnh Mai Chỉ Nam
RomanceTác giả: Lãnh Sơn Nguyệt Văn án: 【 văn án nhị 】 Tịch tư là cái Alpha, chẳng sợ hắn tướng mạo dáng người nhược kê giống Omega, hắn cũng là một cái Alpha, một cái riêng là tin tức tố liền có thể làm một chúng A quỳ phục cường A, Bất quá so với mặt khá...