61-75

175 8 0
                                    

Chương 61

Cũng may bất luận Bùi hằng rốt cuộc có biết hay không, hắn đều là cái loại này sẽ không cưỡng cầu loại hình, cho nên cũng không có tiếp tục thâm nhập cái này đề tài.

Đối phương nếu đều không đề cập tới, càng đừng nói tịch tư, tịch tư đương không có việc gì phát sinh, tiếp tục cá mặn nằm liệt.

Bùi hằng tắc không nhanh không chậm mà phiên album, tịch tư nguyên bản đối này không có gì hứng thú, xem Bùi hằng phiên đến rất có ý tứ, liền tiến đến đối phương bên người, đi theo đối phương cùng xem, còn thường thường hồi ức một chút này bức ảnh là ở gì đó dưới tình huống chụp, vì đối phương giải thích một hai câu.

Tịch thượng tướng chính là ở ngay lúc này vô thanh vô tức mà đẩy ra môn, khuôn mặt lạnh lùng nữ tính Alpha tựa hồ có chút ngoài ý muốn tịch tư phòng cư nhiên nhiều một người, nhưng này cũng không gây trở ngại nàng đối với nhi tử bằng hữu gật đầu ý bảo, phát ra thiện ý.

Cũng may hai người đều có trước tiên nhận thấy được có người tới, tư thái cũng không phải đặc biệt thân mật, cộng thêm hai cái Alpha vốn dĩ liền không dễ dàng làm người miên man bất định, cho nên bọn họ này xem như tránh được một kiếp.

Tịch thượng tướng chỉ là tới bắt một thứ, cũng không có cùng các bạn nhỏ nói chuyện phiếm lâu lắm, chỉ đơn giản làm tịch tư hảo hảo chiêu đãi một chút khách nhân, chớ có hồ nháo, liền đã chạy lấy người.

Trở lại thư phòng, không nghĩ kỷ dư thuyền cũng tại đây, hắn chính dựa vào án thư trên tay thưởng thức chính mình tóc vàng, hỏi: "Tư tư tiểu bảo bối ở trong phòng đúng không, bằng không chỉ là lấy một cái đồ vật ngươi đoạn sẽ không lãng phí lâu như vậy thời gian."

"Ân." Tịch thượng tướng lên tiếng, trên tay còn không quên tiếp tục xử lý quân vụ, nàng ngồi ở án thư chỗ ghế trên, phương tiện càng tốt xử lý những cái đó sự vật.

"Nếu ta không có đoán sai nói." Kỷ dư thuyền điểm điểm chính mình môi, "Tư tư tiểu bảo bối trong phòng còn có một người, người kia đại khái bộ dáng còn rất không tồi."

"Là có một cái tiểu bằng hữu." Tịch thượng tướng trong tay quân vụ không ngừng, nhưng đối kỷ dư thuyền vấn đề lại là hỏi gì đáp nấy.

Trên tay lại động hai hạ, nàng ngẩng đầu nói: "Ngươi thực quan tâm chuyện này?"

"Là có một chút quan tâm, hay là ngươi không muốn biết tiểu tịch tư vì cái gì sẽ mang một cái bằng hữu đến chính mình phòng? Tư tư tiểu bảo bối cũng không phải là ai đều sẽ đưa tới chính mình tư nhân lãnh địa."

"Không hiếu kỳ, ngươi suy nghĩ nhiều, tịch tư chỉ là nhiều mấy cái bằng hữu thôi." Tịch thượng tướng nhàn nhạt nói, nàng tưởng tiếp tục trở về công tác, bất quá nhìn kỷ dư thuyền kia lúc đóng lúc mở môi, trong lòng có một chút không lý trí xúc động.

Nàng kéo qua kỷ dư thuyền, ở đối phương trên môi nhẹ nhàng rơi xuống một cái nhợt nhạt hôn, sau đó dời đi.

Nhìn kia hơi hồng nhuận một chút môi, lúc này mới vừa lòng, tiếp tục đầu nhập công tác bên trong.

[QT] Trà Xanh Alpha Mảnh Mai Chỉ NamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ